Mô Tả Công Việc
· Hỗ trợ kinh doanh:
- Kiểm soát chi phí và chủ động tìm hiểu các phương án vận chuyển hàng hóa của các chi nhánh.
- Tham gia xây dựng các văn bản chế độ, chương trình khuyến mại, hợp đồng v.v… liên quan đến khách hàng và kinh doanh.
- Hỗ trợ Trưởng phòng triển khai và kiểm soát các nội dung liên quan đến chăm sóc khách hàng, sổ sách, chứng từ, quy trình hàng hóa.
- Theo dõi việc thanh toán của khách hàng và xác nhận công nợ.
· Các nhiệm vụ khác:
- Đề xuất đào tạo, xây dựng nội dung đào tạo và tham gia đào tạo nhân sự theo sự phân công.
- Quản lý các tổ xe và hỗ trợ kinh doanh, giao hàng nhằm đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất cho các PKD và các công việc của công ty, liên quan đến trách nhiệm của 2 tổ này.
- Quản lý, giám sát hoạt động của các nhân viên sales admin/ktbh tại trụ sở và các chi nhánh
- Tổng hợp các báo cáo hoạt động kinh doanh theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BTGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành kế toán, quản trị kinh doanh, marketing…
- Có thể đi công tác qua ngày.
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên ở cùng vị trí hoặc tương đương.
- Các yêu cầu khác:
+ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng nhận thêm việc để phát triển.
+ Giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
+ Có năng lực quản lý, giao tiếp tốt và hợp tác với các phòng ban khác.
+ Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực công việc cao.
+ Sử dụng thành thạo các phần mềm bán hàng Misa, DMS, excel, word…
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + phụ cấp: 15tr-17tr /tháng
- Được hưởng lương cứng, thưởng tháng 13 (trao đổi khi phỏng vấn).
- Các quyền lợi thưởng lễ, tết, du lịch, nghỉ mát hàng năm…
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật lao động và theo quy định của công ty.
Mức lương
Từ 15 đến 17 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.