Mô Tả Công Việc
1. Phát triển chiến lược tiếp thị:- Xây dựng và triển khai các chiến lược tiếp thị thương mại nhằm tăng trưởng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về thương hiệu.- Quản lý các kế hoạch hỗ trợ thương mại theo chuỗi khách hàng kênh MT phụ trách theo từng thời điểm, từng tháng/quý, từng ngành hàng.- Xây dựng hình ảnh sản phẩm trên từng đối tượng khách hàng thông qua giải pháp bán hàng và trưng bày.2. Nghiên cứu thị trường:- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng.- Đề xuất phù hợp, cạnh tranh, hiệu quả bảo vệ thị phần từng ngành hàng tại từng khu vực.3. Triển khai chương trình khuyến mãi:- Phối hợp với các bộ phân liên quan xây dựng tiêu chuẩn/quy định triển khai lắp đặt trang thiết bị / POSM/ đầu tư hình ảnh cho từng đối tượng khách hàng- Thiết kế và thực hiện các chương trình khuyến mãi, trưng bày sản phẩm tại điểm bán nhằm tăng cường sự hiện diện và thu hút khách hàng.- Phát triển và lập kế hoạch đầu tư trang thiết bị / POSM theo đặc tính và nhu cầu khu vực phụ trách.4. Hỗ trợ bộ phận bán hàng:- Cung cấp các công cụ và tài liệu hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng, bao gồm tài liệu marketing, sản phẩm mẫu và thông tin về sản phẩm.- Nắm bắt, phối hợp kế hoạch Push & pull trên từng ngành hàng, triển khai và thực hiện hiệu quả.5. Theo dõi hiệu quả chiến dịch:- Kiểm soát việc triển khai, sử dụng và quản trị tài sản / POSM ngoài thị trường nhằm tối đa hóa hiệu quả đầu tư- Kiểm soát tính tuân thủ khi triển khai chương trình ngoài thị trường để đảm bảo tối đa hóa hiệu quả chi phí- Đánh giá, phân tích hiệu quả của các chương trình tiếp thị và điều chỉnh chiến lược dựa trên kết quả để đạt được mục tiêu doanh số.- Kết hợp với các Sales Team review thực thi, phân tích/đánh giá kết quả các chương trình đã thực hiện, hiện trạng khu vực, cơ hội, mục tiêu ngành hàng từng khu vực.6. Phối hợp với các bộ phận khác:- Làm việc với các bộ phận khác như Marketing, Kinh doanh và Sản phẩm để đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu và chiến lược tiếp thị.7. Báo cáo và phân tích:- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết về hoạt động tiếp thị và doanh số bán hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Từ 5 năm kinh nghiệm trong đó ít nhất 3 năm đảm nhiệm Trade MKT, Trade Operation, Field Trade Manager/ Supervisor cho kênh MT.Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh FMCGKỹ năng phân tích dữ liệu tốt để đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị.Kiến thức vững về thị trường và đối thủ cạnh tranh.Kỹ năng thuyết trình, trình bày và thương lượng.Có khả năng phát triển chiến lược marketing hiệu quả nhằm tối ưu hóa doanh thu và thị phần.Tính chủ động, sáng tạo và có khả năng giải quyết vấn đề.Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng lãnh đạo trong việc phối hợp với các bộ phận khác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương: thỏa thuận theo năng lực kinh nghiệmThử việc 02 thángĐược cung cấp trang thiết bị làm việcĐánh giá tăng lương định kỳ 1 năm 1 lần, lương tháng 13Teambuilding hằng nămNhận quà các ngày lễ, tết, sinh nhật,Chiết khấu giảm giá khi mua hàng nội bộ công tyĐược đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các quyền lợi khác theo quy địnhĐược làm việc ở môi trường trẻ trung, năng động, thường xuyên được đào tạo, cơ hội thăng tiến tốt, đồng nghiệp thân thiện.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.