Mô Tả Công Việc
- Phát triển Kinh doanh B2C & B2B sản phẩm Thời trang của Công ty đa kênh.
- Định hướng và chủ động thiết lập, triển khai các chiến lược và phương án thúc đẩy bán hàng, marketing sản phẩm trên các Kênh Offline và Online.
- Nghiên cứu, tìm kiếm và đề xuất phương án kinh doanh mở điểm bán lẻ, phân phối sản phẩm.
- Tham mưu, tư vấn cho Trưởng Phòng và Ban Lãnh đạo Công ty các phương án thúc đẩy kinh doanh của Công ty.
- Sẵn sàng đi Công tác thực hiện khảo sát, mở rộng các kênh phân phối, Đại lý CTV.
- Quản lý, phân công công việc, hướng dẫn, đào tạo các nhân viên được giao quản lý.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Lãnh đạo Công ty giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học trở lên Chuyên ngành (Major): Thương mại, Kinh doanh
- Chứng chỉ (Certification): Tiếng Anh trình độ B2 trở lên
- Kinh nghiệm (Experience): Tối đa 2 năm ở vị trí tương đương hoặc/và Có kinh nghiệm quản trị, kinh doanh bán lẻ thời trang online và offline (có chứng minh bằng báo cáo doanh thu).
- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai Bán hàng Thời trang, Marketing trên các nền tảng trực tuyến, sàn Thương mại điện tử.
- Kiến thức (Knowledge): Có kiến thức về thị trường bán lẻ thời trang, hiểu biết về ngành dệt may, báo cáo kinh doanh, tài chính.
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Phụ cấp ăn, phụ cấp điện thoại theo quý
Hình thức
Nhân viên chính thức
Mức lương
Từ 18 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.