Mô Tả Công Việc
Lập kế hoạch chi tiết & tổ chức triển khai & giám sát các hoạt động truyền thông bao gồm: Sản xuất tư liệu truyền thông, báo chí, sự kiện, sản xuất nội dung, CSR, Seeding, Booking,...Tham gia cùng trưởng phòng xây dựng kế hoạch truyền thông theo quý, năm.Nghiên cứu sản xuất ấn phẩm Truyền thông cũng như theo dõi tình trạng xuất, nhập, tồn, bảo quản của các ấn phẩm Marketing.Tổ chức nghiên cứu thị trường tìm kiếm xu hướng tiêu dùng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.Lên kế hoạch & tổ chức triển khai các chương trình khuyến mại cho điểm bán đại lý, livestream, kênh bán hàng Công ty.Phối hợp cùng bộ phận truyền thông nội bộ triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ nhằm xây dựng và phát triển văn hoá Công ty.Xây dựng quy trình làm việc và quản lý hoạt động cho bộ phận Marketing của Công ty;Chịu trách nhiệm quản lý các trang mạng xã hội của Công ty & xử lý truyền thông (nếu có);Quản lý đội ngũ nhân viên phòng Truyền thôngĐo lường, đánh giá chất lượng nhân sựĐề xuất cơ chế, định biên nhân sự phòng phù hợp theo kế hoạch truyền thông tổng thể.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp ĐH chính quy chuyên ngành Marketing, truyền thông, quảng cáo,...Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Phó phòng truyền thông hoặc vị trí khác tương đương Khả năng lập kế hoạch, quản lý và điều phối công việc tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Được thưởng lương tháng 13; thưởng nhân viên xuất sắc;Được hưởng các phúc lợi về thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, thai sản;Được đi du lịch cùng công ty tối thiểu 1 lần/năm;Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, đào tạo quản lý nguồn, cử đi học các khóa học liên quan tới nghiệp vụ tại các cơ sở đào tạo chất lượng.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.