Mô Tả Công Việc
A. Công tác quản lý chung - Giúp Tổng Giám đốc điều hành, quản lý Công ty theo sự phân công và ủy quyền của Tổng Giám đốc; chịu trách nhiệm trước Hội đồng Quản trị, Tổng Giám đốc và trước pháp luật về các nhiệm vụ được phân công và ủy quyền. Đồng thời, Phụ trách các phòng/ban/ do Tổng Giám đốc phân công trong từng thời kỳ và quản lý các dự án theo phân công, quyết định bổ nhiệm của TGĐ- Tham mưu TGĐ và trực tiếp tổ chức xây dựng các quy trình quản lý, quy định và chính sách quản trị các phòng/ban, dự án thuộc phạm vi và lĩnh vực được TGĐ phân công phụ trách.- Thiết lập, duy trì mối quan hệ với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, các đối tác… trong quá trình triển khai dự án.B. Công tác quản lý Dự án - Điều hành và chủ trì thực hiện công tác thực hiện hồ sơ đấu thầu; tham gia và triển khai các giai đoạn trong quá trình đấu thầu.- Tham mưu TGĐ các giải pháp triển khai và phương án tổ chức đối với từng dự án cụ thể của Công ty trong từng giai đoạn.- Tổ chức, điều hành và tham gia quá trình lựa chọn nhà thầu, tổ đội thi công cho các dự án. Điều hành và quản lý các Giám đốc dự án trong việc kiểm tra, rà soát hồ sơ nghiệm thu, thanh quyết toán, hồ sơ chất lượng, hoàn công … của công trình, hạng mục công trình trong quá trình thi công của các nhà thầu- Điều hành, chỉ đạo hoạt động các phòng/ban chức năng của Công ty và toàn bộ các công tác thiết kế, kỹ thuật, ATLĐ để đảm bảo chất lượng, tiến độ công trình đã cam kết với Chủ đầu tư.- Điều hành, chỉ đạo giải quyết các vấn đề, phát sinh, vướng mắc, sự cố tại các công trường dự án.- Điều hành công tác nghiệm thu, đưa công trình vào sử dụng và bàn giao cho Chủ đầu tư- Tổng hợp, đánh giá làm cơ sở để tham mưu cho TGĐ, HĐQT giải quyết các vướng mắc, phát sinh có liên quan làm ảnh hưởng chất lượng, tiến độ và hiệu quả đầu tư trong quá trình thực hiện các dự án.C. Kiểm soát chi phí và tài chính - Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong công tác quản lý và kiểm soát toàn bộ chi phí phát sinh tại các dự án một cách hiệu quả; lập kế hoạch chi tiêu và dòng tiền cho các dự án được phân công phụ trách.- Điều hành và chỉ đạo các phòng/ ban và cá nhân có liên quan thực hiện hồ sơ thanh toán, đôn đốc CĐT thanh toán đúng hạn.D. Báo cáo - Thực hiện công tác báo cáo định kỳ và thường xuyên cho Tổng giám đốc.E. Quyền hạn - Cơ cấu tổ chức, bố trí nhân sự, đôn đốc và quản lý nguồn lực của các phòng/ban thuộc phạm vi và lĩnh vực phụ trách trong từng thời kỳ để hoàn thành các mục tiêu công việc được phân công.- Thay mặt TGĐ đưa ra quyết định thuộc phạm vi và lĩnh vực phụ trách để xử lý và giải quyết các công việc tại các dự án được phân công phụ trách. - Ký các văn bản giải quyết công việc và các hợp đồng có liên quan thuộc phạm vi và lĩnh vực phụ trách do Tổng giám đốc ủy quyền trong từng giai đoạn.- Quyết định lựa chọn, thay đổi đội thi công, NTP, NCC thuộc dự án được phân công phụ trách.- Thay mặt Tổng Giám đốc thực hiện các công tác đối nội, đối ngoại trong quá trình thực hiện dự án.****General management - To assist the General Director in operating and managing the Company according to the General Director's assignment and authorization; be responsible to the Board of Directors, General Director and the law for the assigned and authorized duties.To be in charge of functional departments/ boards in each period and manage projects according to the assignment and appointment decision of the General Director. - Give advice to the CEO and directly organize the development of management processes, regulations, and governance policies for departments / board, projects be in the scope and fields assigned by the CEO. - Establish, maintain relationships with authorities, local authorities, partners… during project implementation. - In charge of seeking for new clients, negotiate and establish relationships with old partners to find projects for the Company. Project managerment - Direct and preside the implementation of the bidding documents; participate and deploy all stages in the bidding process. - Consult the CEO in implementation solutions and organizational plans for each specific project in each period. - Organize, make plan and participate in the process of selecting contractors, construction teams for projects.Operate and manage the Project Managers in checking, reviewing the inspectation records, final payment, quality records, completion... of works, work items during the construction process of subcontractors. - Direct and manage the operations of the functional departments of the Company such as: design team, safety team, technical team,....to ensure the quality and progress committed to the Investor. - Direct, manage and resolve problems, issues, difficulties, and incidents cause at the construction site. - Manage the acceptance work, put the project into use and hand over to the Investor. - Synthesize, assess as a foundation to advise the CEO, the Board of Directors to solve entanglements, arisings related to affecting the quality, progress, and efficiency of investment in the implementation of projects. Control cost and finance - Support the General Director in managing and controlling all expenses in the projects effectively; Plan expenditures and cash flow for assigned projects. - Manage and direct relevant departments/ boards, and individuals to implement payment records, accerlerate the Investor for payments punctually. Report Carry out regular reports to the General Director. Rights - Organizational structure, personnel arrangement, supervision and resource management of departments/boards under the scope and field of responsibility in each period to accomplish assigned work objectives. - On behalf of the CEO to make decisions within the scope and field of responsibility to handle and resolve the works in the assigned projects. - Sign the documents and related contracts under scope of works as authorized by the General Director in each period. - Make decision on selecting, change construction teams, subcontractors, suppliers at assigned projects. - On behalf of the General Director to carry out internal and external affairs during the project implementation process. - Propose reward, discipline, and transfer the employees within assigned departments/ boards, and projects.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
I. Yêu cầu- Giới tính: Không yêu cầu- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành xây dựng, kiến trúc.- Chứng chỉ chuyên môn : Các chứng chỉ hành nghề liên quan.- Kinh nghiệm làm việc : Tối thiểu >10 năm kinh nghiệm trong ngành xây dựng và ít nhất 3-5 năm ở vị trí quản lý hoặc lãnh đạo. Ưu tiên đã từng công tác tại các công ty FDI.- Kỹ năng: + Kỹ năng lãnh đạo+ Kỹ năng quản lý dự án+ Kỹ năng giao tiếp+ Kỹ năng phân tích+ Kiến thức pháp lý.- Khả năng làm việc dưới áp lực, tính kiên nhẫn và có tư duy chiến lược.- Sử dụng Tiếng Anh tốt ( 4 kỹ năng).II. Quyền lợi - Chế độ- Lương : 1,600 USD/ tháng trở lên. - Thưởng: Thưởng hiệu quả dự án , Lương tháng 13- Được Công ty bố trí xe và tài xế phục vụ- Hợp đồng lao động, BHXH, ngày phép,... theo luật hiện hành.- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm- Chế độ tham quan. nghỉ mát hằng năm theo quy định của Công ty.- Được tham gia các hoạt động thể dục thể thao, kết nối nội bộ…- Môi trưởng làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội phát triển.****Requirements - Gender: Male/Female- Degree: A graduate degree in construction, architecture, or a related field.- Professional Certifications: Related professional certifications.- Typically requires at least 10 years of experience in the construction sector, with at least 3-5 years in management or leadership positions. Preferably with prior experience in FDI company." - Skill Requirements:+ Leadership Skills+ Project Management Skills+ Communication Skills+ Analytical Skills+ Legal Knowledge- Ability to work under pressure, patience, and strategic thinking.- Fluent in English." **Benefits - Salary: Above 1,600 USD/month- Bonus: Project performance bonus, 13th month salary- Company providing cars and drivers- Labor contract, social insurance, vacation days,... according to current law.- Annual health check.- Annual sightseeing and vacation according to Company regulations.- Participate in sports activities, internal connections...- Professional, dynamic, creative working environment, many development opportunities.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.