Mô Tả Công Việc
- Tham mưu cho Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty trong lĩnh vực, kinh doanh
- Xây dựng, thực hiện các chiến lược truyền thông và phân tích các kế hoạch chiến lược
marketing (bao gồm: nghiên cứu thị trường, tình hình thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh
thị trường), hợp tác với Bộ phận Kinh doanh để đạt các mục tiêu đề ra.
- Hoạch định và nắm bắt cơ hội mới, nhu cầu và tình hình thị trường để xúc tiến và phát triển các
sản phẩm mới hoặc hiện có.
- Lập kế hoạch, chiến lược Marketing cũng như kiểm soát hiệu quả của những chiến lược
marketing .
- Triển khai chiến lược xây dựng & phát triển thương hiệu Tập đoàn. Thực hiện việc thiết kế, xây
dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và thiết lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
- Xây dựng, kiểm tra, kiểm soát tất cả các mặt hoạt động marketing của từng dự án và toàn bộ
công ty.
- Kiểm soát ngân sách marketing.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của khối PR& Marketing
theo sự phân công của Giám đốc Marketing/Tổng giám đốc.
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo, đánh giá cán bộ nhân viên theo từng vùng, miền.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Tổng Giám đốc theo từng tuần, tháng, quý, năm
- Bám sát tình hình thực hiện/ Kế hoạch mà Ban điều hành đã bảo vệ với HĐQT.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Xây dựng, thực hiện các chiến lược truyền thông và phân tích các kế hoạch chiến lược
marketing (bao gồm: nghiên cứu thị trường, tình hình thị trường và thông tin đối thủ cạnh tranh
thị trường), hợp tác với Bộ phận Kinh doanh để đạt các mục tiêu đề ra.
- Hoạch định và nắm bắt cơ hội mới, nhu cầu và tình hình thị trường để xúc tiến và phát triển các
sản phẩm mới hoặc hiện có.
- Lập kế hoạch, chiến lược Marketing cũng như kiểm soát hiệu quả của những chiến lược
marketing .
- Triển khai chiến lược xây dựng & phát triển thương hiệu Tập đoàn. Thực hiện việc thiết kế, xây
dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và thiết lập mối quan hệ với các cơ quan truyền thông.
- Xây dựng, kiểm tra, kiểm soát tất cả các mặt hoạt động marketing của từng dự án và toàn bộ
công ty.
- Kiểm soát ngân sách marketing.
- Thực hiện các công việc phối hợp khác trong phạm vi trách nhiệm của khối PR& Marketing
theo sự phân công của Giám đốc Marketing/Tổng giám đốc.
- Tổ chức tuyển dụng và đào tạo, đánh giá cán bộ nhân viên theo từng vùng, miền.
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Tổng Giám đốc theo từng tuần, tháng, quý, năm
- Bám sát tình hình thực hiện/ Kế hoạch mà Ban điều hành đã bảo vệ với HĐQT.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí, ưu tiên những ứng cử viên
được đào tạo tại nước ngoài.
- Đã có kinh nghiệm phụ trách marketing tại các Công ty.
- Có ít nhất 5 năm công tác liên tục trong lĩnh vực truyền thông, marketing..
- Am hiểu về các hình thức marketing và quảng bá sản phẩm; Am hiểu về các phương cách
truyền thông Online như SEO.
- Có khả năng phân tích marketing, quyết định độc lập các công việc được giao phó thuộc thẩm
quyền.
- Tính cách trung thực, công bằng, uyển chuyển, có kỹ năng mềm tốt, có trách nhiệm và tâm
huyết với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp giỏi, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt.
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc,viết).
- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt, sáng tạo.
- Linh hoạt khéo léo trong cách giải quyết, xử lý vấn đề.
- Trung thực, trung thành, cầu tiến.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Các công viêc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Tư duy logic, khoa học, sáng tạo và tư duy chiến lược.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Có khả năng lập và thuyết minh dự án tốt, chịu được áp lực công việc
- Có sức khỏe, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng
đi công tác xa theo yêu cầu công việc.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong các tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử,
truyền thông, marketing
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
được đào tạo tại nước ngoài.
- Đã có kinh nghiệm phụ trách marketing tại các Công ty.
- Có ít nhất 5 năm công tác liên tục trong lĩnh vực truyền thông, marketing..
- Am hiểu về các hình thức marketing và quảng bá sản phẩm; Am hiểu về các phương cách
truyền thông Online như SEO.
- Có khả năng phân tích marketing, quyết định độc lập các công việc được giao phó thuộc thẩm
quyền.
- Tính cách trung thực, công bằng, uyển chuyển, có kỹ năng mềm tốt, có trách nhiệm và tâm
huyết với công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp giỏi, khả năng đàm phán, thuyết phục và thuyết trình tốt.
- Thành thạo Tiếng Anh (nghe, nói, đọc,viết).
- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt, sáng tạo.
- Linh hoạt khéo léo trong cách giải quyết, xử lý vấn đề.
- Trung thực, trung thành, cầu tiến.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Các công viêc khác sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao.
- Cẩn thận, nhạy bén trong công việc.
- Trung thực, tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Tư duy logic, khoa học, sáng tạo và tư duy chiến lược.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp, quyết đoán
- Có kiến thức tốt về lĩnh vực hoạt động của Công ty
- Có khả năng lập và thuyết minh dự án tốt, chịu được áp lực công việc
- Có sức khỏe, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc cao, sẵn sàng
đi công tác xa theo yêu cầu công việc.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm trong các tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử,
truyền thông, marketing
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường năng động và đoàn kết.
- Có cơ hội học hỏi nhiều trong chuyên môn.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm (Trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
- Được làm việc trong môi trường năng động và đoàn kết.
- Có cơ hội học hỏi nhiều trong chuyên môn.
- Mức lương hấp dẫn dựa trên năng lực và kinh nghiệm (Trao đổi trực tiếp trong buổi phỏng vấn)
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.