Mô Tả Công Việc
- Theo dõi, quản lý thu chi và hoạt động hàng ngày của nhà hàng
/ Manage revenue and cost and daily activities of the restaurant
- Theo dõi, giám sát ý thức, thái độ làm việc của nhân viên để nâng cao chất lượng dịch vụ. Hỗ trợ nhân viên khi cần thiết.
/ Supervise staff's working attitude and consciousness to improve service quality. Support staff when needed.
- Phối hợp với các phòng ban để thực hiện các công việc liên quan và thực hiện các báo cáo theo chỉ đạo của ban giám đốc.
/ Coordinate with other part to perform related works and make reports under the direction of the BOD
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
/ Good communication in English
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
/ Minimum 1 years of experience in a similar position
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các nhà hàng, khách sạn, resort hay sân golf
/ Preference candidates have experience in restaurants, hotels, resorts or golf courses
- Ưu tiên ứng viên khu vực thủy nguyên Hải Phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
/ Professional environment working condition, promote opportunity.
- Cấp đồng phục, công cụ hỗ trợ
/ Providing uniforms and working tools
- Hỗ trợ 1 suất ăn trong ca làm việc
/ Providing lunch or dinner
- Lương cạnh tranh
/ Competition salary
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn, BHXH, BHTN, BHYT
/ Participing in social, heal, unemployment, workmen insurance.
- Được đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ định kỳ
/ Job and language training
- Được kiểm tra sức khỏe định kỳ
/ Annual health checking
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.