Mô Tả Công Việc
- Thực hiện thủ tục công chứng và đăng ký giao dịch đảm bảo hồ sơ thế chấp;
- Thực hiện các thủ tục cấp sổ: căn hộ, nhà ở;
- Tìm hiểu và hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan tới tư vấn doanh nghiệp;
- Thực hiện các thủ tục về nhà đất: chuyển nhượng, thế chấp, hoàn công, xin giấy phép xây dựng;
- Tham gia hoạt động tố tụng;
- Các dịch vụ pháp lý khác.
- Quản lý, sắp xếp công việc tại văn phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản, Công chứng, Ngân hàng,… và có Thẻ Luật Sư
- Có kiến thức tốt về các luật liên quan: Luật Doanh Nghiệp, Luật Kinh Doanh Bất Động Sản, Luật Đất Đai, Luật Hôn Nhân Gia Đình,…
- Làm việc cẩn trọng, tỉ mỉ;
- Có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi;
- Hòa đồng, có khả năng giao tiếp;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng mọi chế độ BHXH - BHYT - BHTN và các quy định theo quy chế công ty;
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến;
- Cung cấp trang thiết bi đầy đủ để phục vụ công việc;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi của công ty;
- Xét tăng lương hàng năm dựa theo năng lực làm việc;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.