Mô Tả Công Việc
NHIỆM VỤ VÀ TRÁCH NHIỆM1. Phụ trách công tác tiếp sinh viên- Quản lý Bộ phận Một cửa, đảm bảo cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác, giúp sinh viên giải quyết thủ tục hành chính dễ dàng.- Thiết lập quy trình làm việc tối ưu, ứng dụng công nghệ để nâng cao trải nghiệm sinh viên.- Lắng nghe và phản hồi kịp thời các thắc mắc, nhu cầu của sinh viên, giúp họ tiếp cận thông tin và dịch vụ một cách thuận tiện nhất.- Phối hợp với các phòng ban để giải quyết hiệu quả các vấn đề của sinh viên, đảm bảo sinh viên luôn được tư vấn và hỗ trợ tận tình.- Thu thập phản hồi từ sinh viên và đề xuất cải tiến dịch vụ, tạo môi trường hỗ trợ sinh viên chuyên nghiệp, thân thiện.2. Công tác giáo dục chính trị, tư tưởng và đạo đức sinh viên- Triển khai các hoạt động giáo dục chính trị, tư tưởng, đạo đức, lối sống cho sinh viên.- Phối hợp tổ chức Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên, phổ biến các quy chế, nội quy quan trọng của nhà trường.- Tổ chức các buổi hội thảo, tọa đàm về đạo đức sinh viên, trách nhiệm công dân và kỹ năng sống.3. Hoạt động phong trào, Đoàn - Hội và công tác thiện nguyện- Phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, chương trình tình nguyện, sự kiện văn hóa – thể thao.- Khuyến khích sinh viên tham gia các cuộc thi học thuật, phát triển kỹ năng mềm và các hoạt động cộng đồng.- Phát triển các chương trình giúp sinh viên gắn kết, tạo môi trường học tập năng động, hội nhập.4. Học bổng, hỗ trợ tài chính và khen thưởng - kỷ luật sinh viên- Quản lý và tổ chức xét cấp học bổng khuyến khích học tập, học bổng hỗ trợ sinh viên khó khăn.- Hỗ trợ sinh viên tiếp cận các nguồn học bổng từ các tổ chức, doanh nghiệp ngoài trường.- Tham gia xét duyệt khen thưởng - kỷ luật sinh viên, đảm bảo tính công bằng và minh bạch.5. Công tác truyền thông và kết nối sinh viên- Xây dựng và duy trì các kênh thông tin chính thống (website, fanpage, email, chatbot...) để sinh viên dễ dàng tiếp cận thông tin.- Tiếp nhận và xử lý phản hồi từ sinh viên một cách chủ động, linh hoạt.- Kết nối sinh viên với các tổ chức, doanh nghiệp để tăng cơ hội thực tập và việc làm.6. Hỗ trợ công tác tuyển sinh và hội nhập quốc tế- Phối hợp tổ chức các chương trình tư vấn tuyển sinh, hỗ trợ sinh viên mới nhập học.- Hỗ trợ sinh viên quốc tế trong các hoạt động hội nhập, giao lưu văn hóa.- Tổ chức các sự kiện giao lưu sinh viên Việt Nam và sinh viên nước ngoài.7. Công tác hành chính, báo cáo và tham mưu cho Trưởng phòng- Hỗ trợ Trưởng phòng trong việc lập kế hoạch, báo cáo về công tác chính trị - sinh viên.- Đề xuất các sáng kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ hỗ trợ sinh viên, giúp cải thiện trải nghiệm sinh viên trong trường.- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám hiệu.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
NOTE: Độ tuổi ứng viên từ 1998 trở lên.1. Trình độ chuyên môn- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản lý giáo dục, Công tác xã hội, Hành chính công, Khoa học xã hội,…- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực công tác sinh viên, dịch vụ khách hàng, quản lý đào tạo, tiếp sinh viên.- Am hiểu quy trình và chính sách giáo dục đại học, công tác sinh viên.2. Kỹ năng và năng lực- Tư duy hướng đến sinh viên (Customer-Oriented Mindset)+ Thấu hiểu nhu cầu, mong muốn của sinh viên, đảm bảo mọi dịch vụ hỗ trợ được thực hiện một cách nhanh chóng, hiệu quả và tận tâm.+ Luôn đặt trải nghiệm sinh viên lên hàng đầu, không ngừng cải tiến quy trình để nâng cao chất lượng dịch vụ.+ Có khả năng lắng nghe, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt và xây dựng mối quan hệ tích cực với sinh viên.- Kỹ năng chuyên môn & quản lý+ Kỹ năng tổ chức, điều phối và giám sát hoạt động của Bộ phận Một cửa.+ Kỹ năng truyền thông và quản lý thông tin, đảm bảo sinh viên tiếp cận đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết.+ Khả năng làm việc với sinh viên đa dạng, giải quyết vấn đề và hỗ trợ kịp thời các tình huống phát sinh.+ Sử dụng tốt công nghệ, hệ thống quản lý sinh viên, chatbot hỗ trợ sinh viên.- Kỹ năng hội nhập & ngoại ngữ+ Ưu tiên ứng viên có khả năng ngoại ngữ để hỗ trợ sinh viên quốc tế và hợp tác trao đổi sinh viên.QUYỀN LỢI- Thu nhập cạnh tranh, chế độ phúc lợi đầy đủ;- Thời gian làm việc: 8:00-17:00 từ Thứ 2 - Thứ 6;- Đóng BHXH & các quyền lợi khác theo quy định;- Nghỉ phép và các ngày lễ, Tết theo quy định;- Được hưởng Chính sách ưu đãi dành cho CBNV khi tham gia học tập tại Trường;- Môi trường làm việc văn minh, an toàn, thân thiện và năng động;- Cơ hội đào tạo nghiệp vụ chuyên sâu về công tác sinh viên, dịch vụ hỗ trợ sinh viên theo mô hình tiên tiến;- Được tham gia các hội thảo, chương trình hợp tác quốc tế, nâng cao chuyên môn và mở rộng mạng lưới quan hệ;- Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Hiệu quả làm việc cuối năm học, và các khoản thưởng khác theo quy định của Nhà trường;- Du xuân, du lịch hè hàng năm, tiệc cuối năm.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.