Mô Tả Công Việc
- Luôn giữ Khu vực công cộng được chỉ định sạch sẽ và đúng cách trong ca làm việc và hỗ trợ khách giải đáp mọi thắc mắc có thể phát sinh
- Quảng bá sản phẩm và dịch vụ của khách sạn
- Duy trì kiến thức cao về sản phẩm và dịch vụ để giải thích cho khách
- Giữ xe đẩy gọn gàng và được đầy đủ vật dụng
- Giữ tất cả các thiết bị trong tình trạng hoạt động tốt
- Giữ kho gọn gàng và ngăn nắp
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao cho khách
- Đảm bảo đáp ứng nhu cầu và yêu cầu hợp lý của khách
- Thực hiện hành động thích hợp để giải quyết khiếu nại của khách
- Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào khác được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng học nghề, tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Quản trị du lịch - khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Thái độ tốt, có tinh thần và trách nhiệm với công việc.
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản.
Hình thức
Quyền Lợi
- Cung cấp chỗ ở/phụ cấp ăn ở cho nhân viên.
- Hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc
- Cung cấp đồng phục và dịch vụ giặt ủi đồng phục.
- Phi dịch vụ.
- Tham gia các hoạt động nhân viên và các chương trình đào tạo và phát triển của Khách sạn.
- Trợ cấp di chuyển nhận việc và về thăm nhà nhà theo quy định khách sạn.
- 5 ngày làm việc/ tuần.
- 12 ngày nghỉ phép/năm.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.