Mô Tả Công Việc
- Căn cứ nhu cầu phát triển Công ty, xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực, hoạch định nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt sản xuất kinh doanh.
- Lập và thực hiện kế hoạch tuyển dụng đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hàng năm, quý, tháng.
- Kiểm soát các công đoạn của quy trình tuyển dụng
- Thiết lập hệ thống KPI, theo dõi, đánh giá năng lực nhân viên định kỳ hàng tháng hoặc quý.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống các quy chế, quy trình, quy định Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích người lao động làm việc.
- Quản lý nhân sự toàn hệ thống;
+ Ký kết hợp đồng lao động theo các giai đoạn, bổ nhiệm nhân sự;
+ Thực hiện công tác kiểm soát bảng chấm công, lập bảng tính thu nhập, bảo hiểm, thuế TNCN đối với toàn bộ NLĐ định kỳ hàng tháng.
- Quản lý và thực hiện việc soạn thảo các văn bản Hội đồng quản trị Công ty.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
- Thưc hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ : Tốt nghiệp đại học - chuyên ngành lao động, nhân sự.
- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực nhân sự ít nhất 5 năm.
- Có khả năng quản lý, đào tạo nhân viên
- Có kỹ năng phân tích và xây dựng kế hoạch ngắn hạn và dài hạn
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo
- Giới tính: Nam/nữ
- Độ tuổi dưới 40 tuổi - chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Mức thu nhập: từ 16 triệu/tháng
- BHXH, BHYT, BHTN, TNNN và các chế độ khác theo quy định pháp luật.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.