Mô Tả Công Việc
1. Công tác tuyển dụng: Căn cứ theo nội dung nhu cầu tuyển dụng và kế hoạch tuyển dụng nhân sự đã được phê duyệt để đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, tổ chức phỏng vấn, tổng hợp đánh giá, thông báo kết quả tuyển dụng
2. Công tác quản lý chấm công: Cập nhật thông tin CBNV lên app chấm công; Tổng hợp bảng chấm công, tăng ca, lỗi vi phạm chấm công...
3. Công tác BHXH: Tổng hợp DS người lao động tham gia BHXH hàng tháng. Thực hiện các thủ tục kê khai báo tăng, báo giảm, chế độ ốm đau, thai sản....cho người lao động
4. Xây dựng, sửa đổi nội quy lao động, các quy trình, quy chế, chính sách chế độ lương thưởng, công tác phí, phúc lợi cho phù hợp theo từng giai đoạn; Lưu trữ và Update các văn bản lên hệ thống
5. Công tác quản lý nhân sự: Tổ chức thực hiện mọi thủ tục liên quan đến người lao động từ khi nhận việc đến khi nghỉ việc: Quản lý hồ sơ nhân sự, soạn thảo HĐLĐ, mô tả công việc, ban hành các quyết định tiếp nhận, điều động, bổ nhiệm, chấm dứt HĐLĐ ...; Cập nhật mọi thông tin liên quan về chế độ lương, thưởng, theo dõi và báo cáo kịp thời theo định ký hoặc theo yêu cầu của BGĐ
6. Tổ chức thực hiện các công việc liên quan hành chính của công ty: Đặt vé máy bay, khách sạn, admin quản lý xe Grab, điều xe ô tô Công ty, xe gửi TTTM The Garden, xe để tại SR, sửa chữa SR và kho, tổ chức các cuộc họp định kỳ giữa BGĐ và các cấp quản lý; Làm việc với bảo vệ, BQL toàn nhà, cảnh sát khu vực khi xảy ra các việc phát sinh liên quan đến an ninh, an toàn v.v ...
7. Công tác quản lý trang thiết bị, tài sản, đồng phục của Công ty
8. Tổ chức sự kiện sinh nhật tháng, các ngày lễ, Tết và các dịp tổ chức sự kiện của Công ty; Tổ chức thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ toàn thể CBNV và gia đình; Quản lý quỹ nhân viên
9. Công tác đào tạo: Đào tạo hội nhập cho NV mới; Tổ chức và triển khai theo kế hoạch các lớp đào tạo cho CBNV trong Công ty
10. Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ/chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Luật, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
2. Số năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương: tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm vị trí phụ trách Hành chính nhân sự hoặc các vị trí tương đương
3. Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là lợi thế
4. Vi tính: Tốt
5. Công nghệ/phần mềm: Tốt
6. Kỹ năng khác:
- Luôn cập nhật các quy định mới nhất về Luật Doanh nghiệp, Luật lao động và các bộ luật liên quan.
- Sở hữu kiến thức chuyên môn sâu về quản trị nhân lực, tâm lý học và nghệ thuật đối nhân xử thế.
- Tư duy phân tích sắc bén, khả năng giải quyết vấn đề và tư duy hệ thống.
- Quản lý quỹ thời gian làm việc hiệu quả.
- Trung thực, cẩn trọng.
Hình thức
Quyền Lợi
1. Lương từ 12 đến 15tr (tùy theo năng lực) được nhận vào ngày mùng 2 hàng tháng
2. Được thưởng gián tiếp, thưởng các ngày lễ, Tết theo chính sách của Công ty
3. Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN...
4. Được hưởng chế độ nghỉ phép hàng năm
5. Được xét tăng lương theo đánh giá năng lực định kỳ
6. Môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình làm việc
7. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, được hướng dẫn tận tình từ BGĐ
8. Chế độ phúc lợi hấp dẫn: được tặng quà và tham gia các sự kiện dịp sinh nhật, 8/3, 20/10, 1/6...
Được hưởng chế độ hiếu, hỉ, thăm hỏi ốm đau, thai sản; Có cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước;
9. Được hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.