Mô Tả Công Việc
- Tổ chức, quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh nội địa và các Cửa Hàng của Công ty đạt hiệu quả theo chỉ tiêu Công ty giao theo tháng, quý, năm;
- Trực tiếp tư vấn bán hàng, chịu trách nhiệm kiểm soát hàng hóa, tiền hàng tại cửa hàng;
- Kiểm soát và đề xuất các biện pháp xử lý hàng tồn kho, hàng cận date.., thúc đẩy việc bán hàng để đảm bảo doanh số chỉ tiêu;
2. Quản lý các cửa hàng
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa: đảm bảo đẹp, đầy đủ hàng hóa và thu hút khách hàng;
- Đảm bảo an ninh, vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh tại cửa hàng;
- Đối chiếu tiền bán hàng với Phòng KTTH vào cuối giờ chiều hàng ngày;
3. Quản lý nhân viên bán hàng tại cửa hàng:
- Sắp xếp ca làm việc, hướng dẫn, đào tạo nhân viên (kỹ năng bán hàng, sắp xếp và trưng bày hàng hóa, kiểm soát hàng hóa, thu ngân…);
- Giám sát, nhắc nhở và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên và đề xuất, khen thưởng
kỷ luật nhân viên theo đúng quy định;
Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, nhanh nhẹn, năng động, sáng tạo trong công việc;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý và setup các chuỗi cửa hàng;
- Có kỹ năng bán hàng, thuyết phục và thương thảo tốt;
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý nhóm;
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập, chịu được áp lực công việc;
- Thành thạo tin học văn phòng, internet, phần mềm thanh toán và các trang mạng xã hội.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng lương tháng 13
- Xét duyệt tăng lương 01 năm/1 lần
- Đóng BHXH và các chế độ khác theo quy định
- Tham gia nghỉ mát và sự kiện hàng năm cùng Công ty
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.