Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆCPHỤ TRÁCH MARKETING – TRUYỀN THÔNG• Tổ chức khảo sát, đánh giá và xây dựng báo cáo thị trường cho các lĩnh vực kinh doanh của công ty.• Xây dựng và triển khai các hoạt động marketing phù hợp với các mục tiêu chiến lược của công ty.• Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông theo định hướng phù hợp với các mục tiêu chiến lược của công ty.• Quản lý các kênh truyền thông, kênh thông tin của công ty một cách hiệu quả• Tổ chức xây dựng nội dung, tài liệu, hình ảnh, thiết kế cho các ấn phẩm, các vật phẩm, các chương trình phục vụ cho hoạt động truyền thông, marketing.• Phối hợp xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, truyền thông đối ngoại.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông và các chuyên ngành khác có liên quan;• Kỹ năng chuyên môn: Có hiểu biết về các lĩnh vực liên quan đến truyền thông, marketing, nghiên cứu thị trường. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực về công nghệ;• Kinh nghiệm làm việc: Trên 5 năm.• Ngoại ngữ: Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp, giao dịch qua email, làm các file trình chiếu.• Kỹ năng khác: Có kỹ năng quản lý, tố chất lãnh đạo, khả năng tự học, tư duy tích cực, chủ động và cởi mở. Có kỹ năng thuyết trình, trình bày logic và làm các tài liệu trình chiếu. Có năng lực xây dựng quan hệ và kết nối với khách hàng, đối tác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.