Mô Tả Công Việc
1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng.
2. Xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho CNV công ty.
3. Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
4. Lập ngân sách nhân sự.
5. Xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích - kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
6. Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các qui chế, qui trình, qui định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội qui đó.
7. Tham mưu cho BTGĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho người lao động.
8. Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa BTGĐ và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ cho các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự… Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chánh
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học ưu tiên chuyên nghành đào tạo cùng lĩnh vực
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
2. Kỹ năng: phụ thuộc vào kinh nghiệm
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương: Từ 15tr đến 20tr
- Hưởng đủ các chế độ theo quy định của pháp luật và thưởng theo hiệu quả công việc chi trả vào dịp Tết và các kỳ trong năm.
- Các chế độ khác: Nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ,... theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo nâng cao trình độ, cơ hội thăng tiến theo lộ trình công danh của Công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Thời gian tiếp nhận: đi làm ngay
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.