Mô Tả Công Việc
- Kiểm tra các món ăn trước khi phục vụ khách, phục vụ đúng bàn, đúng món ăn, đủ số lượng, đúng thứ tự.
- Tác phong chuyên nghiệp, đồng phục tư trang gọn gang, sạch sẽ.
- Chuẩn bị đồ dùng chén đĩa, ly tách… vào quầy phục vụ. - Luôn luôn kiểm tra các dụng cụ làm việc thường xuyên trong ca của mình để đảm bảo không thiếu sót.
- Quan tâm đến nhu cầu của khách hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng với thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, thu thập thông tin khách hàng và báo cáo lại cho cấp quản lý về thông tin này.
- Có trách nhiệm giữ gìn vệ sinh khu vực làm việc, vệ sinh chung của công ty và bảo quản tài sản chung theo quy định.
- Hỗ trợ các đồng nghiệp khi đông khách, bàn giao thông tin/ca làm việc đầy đủ.
- Quản lý các tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ làm việc được cấp phát hoặc tài sản thuộc quản lý của bộ phận: Bàn ghế, ly tách, dụng cụ làm việc và các vật dụng khác có liên quan.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận Phục vụ và báo cáo các vấn đề phát sinh kịp thời.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp Tiếng Anh, có kinh nghiệm làm việc Nhà hàng, khách sạn.
Hình thức
Quyền Lợi
- Hưởng đầy đủ chế độ theo luật Lao Động Việt Nam
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.