Mô Tả Công Việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng để tư vấn, giải đáp về sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông, truyền hình, du lịch
- Trực tiếp xử lý các sự cố có thể xử lý tại chỗ theo hướng dẫn và phân quyền hệ thống; Phân đoạn lỗi, chuyển đúng đầu mối xử lý
- Địa điểm làm việc: Phạm Văn Đồng, Phạm Hùng, Đê La Thành, Tây Hồ
- Thời gian: làm theo ca luân phiên và linh động/hành chính/làm ca tối (số ngày công chuẩn: 26 ngày)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ độ tuổi từ 22 đến 35.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Kinh nghiệm ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Có chất giọng tốt không nói ngọng không mang âm hưởng địa phương giao tiếp rõ ràng thân thiện tự tin.
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc thái độ tốt dễ tạo thiện cảm cẩn thận.
- Sử dụng tin học văn phòng thành thạo tốc độ đánh máy nhập dữ liệu khá.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về Chăm sóc khách hàng Bán hàng Tư vấn.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Thu nhập = LCB + KPI + Phụ cấp = 4.200.000 – 5.500.000 VNĐ/01 tháng, có thể tăng ca để tăng thu nhập
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng miễn phí
- Được tham gia bảo hiểm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của công ty
- Được đào tạo lên Quản lý/Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
Mức lương
Từ 4.2 đến 5.5 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.