Mô Tả Công Việc
Quan sát và tuần tra hồ bơi và thực thi các quy định an toàn.
Hỗ trợ khách rời khỏi nước khi gặp nguy hiểm.
Cung cấp dịch vụ xuất sắc phù hợp với quy trình vận hành tiêu chuẩn của khách sạn và bản sắc thương hiệu.
Chào hỏi tất cả khách khi đến, cung cấp khăn, hỗ trợ chỗ ngồi và cung cấp dịch vụ khách phù hợp, vượt mong đợi của khách và cung cấp tất cả các dịch vụ hỗ trợ khác.
Có kiến thức về cơ sở bể bơi như chiều dài và độ sâu của tất cả các hồ bơi, cần bao nhiêu vòng để hoàn thành một dặm tính bằng mét và feet, v.v.
Nắm rõ giờ hoạt động của quầy Bar khu vực hồ bơi, vị trí của các dụng cụ và quy trình khẩn cấp để cứu hộ.
Hiểu biết tất cả tiện nghi của khách sạn và dịch vụ để trả lời các yêu cầu của khách.
Sẵn sàng nhận giải quyết tất cả các yêu cầu và khiếu nại của khách, cố gắng giải quyết vấn đề ngay lập tức và theo dõi để đảm bảo sự hài lòng của khách.
Xác định và báo cáo các lỗi trên toàn khu vực hồ bơi và spa, thông báo Gám sát tiền sảnh/Spa và các bộ phận liên quan ngay lập tức về các mối nguy hiểm, hư hỏng,lỗi thiết bị hoặc quy trình ảnh hưởng tiêu cực đến vận hành.
Đảm bảo bể bơi và khu vực câu lạc bộ sức khỏe hoàn toàn sạch sẽ bất cứ lúc nào và báo cáo mọi vấn đề bảo trì cho bộ phận kỹ thuật.
Đảm bảo sàn hồ bơi được quét và lau và tất cả đồ đạc đều ở đúng vị trí, khi thiết lập vào buổi sáng.
Yêu Cầu Công Việc
Phải có khả năng tiếng Anh giao tiếp tốt. Có chứng chỉ CPR và First Aid là một lợi thế bổ sung.
Tốt nghiệp phổ thong hoặc tương đương. Kỹ năng máy tính cơ bản.
Từng có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Nhân viên hồ bơi hoặc nhân viên cứu hộ tại các khách sạn 4-5 sao.
Năng lực:
Kỹ năng giao tiếp và quan hệ khách hàng tốt.
Kỹ năng bơi lội tốt.
Có khả năng thực hành tốt quy trình Hồi sinh tim phổi và Sơ cấp cứu
Có khả năng xử lý công việc đòi hỏi thể chất tốt.
Có khả năng thực hiện đa nhiệm, làm việc dưới áp lực cao
Khả năng làm việc nhóm cũng như làm việc độc lập
Năng động, tự giác
Diện mạo và tác phong chuyên nghiệp mọi lúc mọi nơi.
Hình thức
Quyền Lợi
Bạn sẽ NHẬN được những gì?
1.Tránh xa ồn ào của đô thị ( kẹt xe, ô nhiễm..)
2.Tránh xa Virus Corona ( Covid 19)
3.Tổng Quản lý thân thiện đến từ Châu âu biết lắng nghe và quan tâm nhân viên
4.Trưởng BP Nhân sự luôn luôn lắng nghe và phản hồi kịp thời cho nhân viên
5. Chủ đầu tư quan tâm đến nhân viên ( FYI, they are young and open minded)
6.Phụ cấp tiền khai trương
7. Hotel cung cấp chỗ ở cho nhân viên ( trừ người địa phương)
8.Hỗ trợ tiền ăn trước khai trương ; sau khai trương sẽ được hỗ trợ tiền ăn từ 1-2 bữa ( chưa kể bữa ăn ca)
9.Hỗ trợ chi phí di chuyển nhận việc
10.Hỗ trợ chi phí về phép năm ( 1-2 lần)
11.Được đào tạo về nghiệp vụ, ngoại ngữ và các kỹ năng cần cho công việc
12.Các phúc lợi khác : phòng Gym tại khu nhà nhân viên, các trò chơi giải trí như banh bàn, bida...
Nhân viên xuất sắc tháng, sinh nhật tháng, tiệc nhân viên...Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
13. Thưởng tháng lương 13 ( tùy vào tình hình kinh doanh)
14. Bảo hiểm xã hội theo qui định
15. Phát triển nghề nghiệp trong tập đoàn với triết lý
Come as STAFF , Leave as MANAGER & Come as MANAGER, Leave as EXCOM or GENERAL MANAGER
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.