Mô Tả Công Việc
• Hướng dẫn khách sử dụng hồ bơi
• Lau dọn, vệ sinh sạch sẽ khu vực hồ bơi để duy trì các tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của khách sạn.
• Đảm bảo an toàn tại khu vực hồ bơi cho khách, luôn có mặt khi khách cần.
• Chắc chắn các bảng chỉ dẫn ở đúng vị trí, nơi mà khách dễ dàng nhìn thấy và thực hiện theo hoặc tránh để không gặp phải các sự cố.
• Đối với hồ bơi: Tuyệt đối không cho phép trẻ em dưới 10 tuổi tự ý xuống hồ khi không có người lớn bên cạnh và chỉ cho phép khách sử dụng hồ bơi khi họ tuân thủ đúng quy địnhtại khách sạn. Bảo đảm có đầy đủ khăn và nước cho khách sử dụng.
• Lắng nghe khiếu nại của khách và tiến hành giải quyết chúng nếu vấn đề thuộc phạm vi của nhân viên hồ bơi . Nếu vượt quá giới hạn, hãy liên hệ ngay với quản lý để nhờ hỗ trợ.
• Xử lý các phát sinh liên quan trong ca làm việc của mình.
• Hỗ trợ Nhân viên Phục vụ của Nhà hàng để phục vụ khách tốt nhất.
• Ghi lại báo cáo các vấn đề gửi lên cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong Resort, khách sạn.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Nhanh nhẹn,năng động và sáng tạo trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản .
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng service charge hằng tháng
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.