Mô Tả Công Việc
Khảo sát, phân tích nhu cầu của khách hàng
Tư vấn, thiết kế, đề xuất giải pháp kỹ thuật cho khách hàng
Phối hợp với bộ phận sales để thuyết trình và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty
Viết hồ sơ kỹ thuật cho hồ sơ thầu và hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ thầu, hỗ trợ hoàn thiện nội dung hợp đồng ký kết với khách hàng
Tham gia hỗ trợ triển khai dịch vụ SOC
Nghiên cứu, tìm hiểu về công nghệ liên quan đến dịch vụ khách hàng quan tâm
Thường xuyên gặp gỡ và duy trì tính kết nối với khách hàng.
Công tác báo cáo công việc theo định kì/theo yêu cầu
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Nam, Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, an toàn thông tin hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Có từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Tư vấn bán hàng trong các đơn vị ngành CNTT, ATTT khối khách hàng Chính phủ, Ngân hàng, các Tập đoàn, Tổng công ty lớn.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát kế hoạch, tư duy giải quyết vấn đề tốt.
Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
Lương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng cuối năm, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh ( Gói thu nhập 14-16 tháng lương)
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, các chứng chỉ chuyên môn phục vụ cho công việc.
Review lương 02 lần/ năm.
Bảo hiểm sức khỏe PTI Premium và Chương trình Khám sức khỏe định kỳ hàng năm chất lượng cao.
Chế độ nghỉ mát hàng năm.
Các hoạt động gắn kết khác: Thank-you party; Team building, Sinh nhật Công ty; Du lịch…
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.