Mô Tả Công Việc
Key Responsibilities:
- Đo lường hiệu quả của sản phẩm đang cung cấp cho user.
- Đánh giá hiệu quả triển khai mô hình sản phẩm của đối tác, đề xuất/ xây dựng luồng sản phẩm phù hợp, tiện ích cho user và mang lại lợi ích cho công ty.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ và đề xuất cải tiến nằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm.
Responsibilities:
- Hỗ trợ Key Account phân tích và tư vấn luồng sản phẩm phù hợp với từng dich vụ.
- Sắp xếp kế hoạch với các bộ phận nội bộ để kết nối dịch vụ, triển khai các dự án (chi tiết, linh hoạt)
- Đầu mối liên hệ, làm việc với đối tác và các bộ phận nội bộ để kết nối kỹ thuật và triển khai dịch vụ.
- Liên kết các bộ phận nội bộ và các công việc để hoàn thành dự án
- Đảm bảm ổn định dịch vụ cung cấp cho khách hàng, liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- MoMo cung cấp dịch vụ cho khách hàng 24/7, vì vậy, nếu có vấn đề cần xử lý ngoài giờ làm việc thì đó là việc cần làm vì chất lượng phục vụ khách hàng.
- Phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy giao dịch, tăng trưởng dịch vụ
- Phân tích số liệu và phối hợp các phương án nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đo lường hiệu quả của sản phẩm đang cung cấp cho user.
- Đánh giá hiệu quả triển khai mô hình sản phẩm của đối tác, đề xuất/ xây dựng luồng sản phẩm phù hợp, tiện ích cho user và mang lại lợi ích cho công ty.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ và đề xuất cải tiến nằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm.
Responsibilities:
- Hỗ trợ Key Account phân tích và tư vấn luồng sản phẩm phù hợp với từng dich vụ.
- Sắp xếp kế hoạch với các bộ phận nội bộ để kết nối dịch vụ, triển khai các dự án (chi tiết, linh hoạt)
- Đầu mối liên hệ, làm việc với đối tác và các bộ phận nội bộ để kết nối kỹ thuật và triển khai dịch vụ.
- Liên kết các bộ phận nội bộ và các công việc để hoàn thành dự án
- Đảm bảm ổn định dịch vụ cung cấp cho khách hàng, liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- MoMo cung cấp dịch vụ cho khách hàng 24/7, vì vậy, nếu có vấn đề cần xử lý ngoài giờ làm việc thì đó là việc cần làm vì chất lượng phục vụ khách hàng.
- Phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy giao dịch, tăng trưởng dịch vụ
- Phân tích số liệu và phối hợp các phương án nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
Key Responsibilities:
- Maintaining and monitoring Goals, Plan & Status of Lending projects.
Responsibilities:
- Documenting and following up on important actions and decisions from meetings.
- Ensuring project deadlines are met by reminding and collecting issues from all stakeholders regularly.
- Supporting Line Manager by becoming a daily reminder on task management and issue closure.
- Tracking – Following – Reporting – Executing as required by the Line Manager.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Maintaining and monitoring Goals, Plan & Status of Lending projects.
Responsibilities:
- Documenting and following up on important actions and decisions from meetings.
- Ensuring project deadlines are met by reminding and collecting issues from all stakeholders regularly.
- Supporting Line Manager by becoming a daily reminder on task management and issue closure.
- Tracking – Following – Reporting – Executing as required by the Line Manager.
Hình thức
Quyền Lợi
13th and KPI Bonus
Bao Viet 24/24
English Club
Bao Viet 24/24
English Club
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.