Mô Tả Công Việc
Key Responsibilities:
- Đo lường hiệu quả của sản phẩm đang cung cấp cho user.
- Đánh giá hiệu quả triển khai mô hình sản phẩm của đối tác, đề xuất/ xây dựng luồng sản phẩm phù hợp, tiện ích cho user và mang lại lợi ích cho công ty.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ và đề xuất cải tiến nằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm.
Responsibilities:
- Hỗ trợ Key Account phân tích và tư vấn luồng sản phẩm phù hợp với từng dich vụ.
- Sắp xếp kế hoạch với các bộ phận nội bộ để kết nối dịch vụ, triển khai các dự án (chi tiết, linh hoạt)
- Đầu mối liên hệ, làm việc với đối tác và các bộ phận nội bộ để kết nối kỹ thuật và triển khai dịch vụ.
- Liên kết các bộ phận nội bộ và các công việc để hoàn thành dự án
- Đảm bảm ổn định dịch vụ cung cấp cho khách hàng, liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- MoMo cung cấp dịch vụ cho khách hàng 24/7, vì vậy, nếu có vấn đề cần xử lý ngoài giờ làm việc thì đó là việc cần làm vì chất lượng phục vụ khách hàng.
- Phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy giao dịch, tăng trưởng dịch vụ
- Phân tích số liệu và phối hợp các phương án nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Đo lường hiệu quả của sản phẩm đang cung cấp cho user.
- Đánh giá hiệu quả triển khai mô hình sản phẩm của đối tác, đề xuất/ xây dựng luồng sản phẩm phù hợp, tiện ích cho user và mang lại lợi ích cho công ty.
- Đánh giá chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ và đề xuất cải tiến nằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm.
Responsibilities:
- Hỗ trợ Key Account phân tích và tư vấn luồng sản phẩm phù hợp với từng dich vụ.
- Sắp xếp kế hoạch với các bộ phận nội bộ để kết nối dịch vụ, triển khai các dự án (chi tiết, linh hoạt)
- Đầu mối liên hệ, làm việc với đối tác và các bộ phận nội bộ để kết nối kỹ thuật và triển khai dịch vụ.
- Liên kết các bộ phận nội bộ và các công việc để hoàn thành dự án
- Đảm bảm ổn định dịch vụ cung cấp cho khách hàng, liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng dịch vụ.
- MoMo cung cấp dịch vụ cho khách hàng 24/7, vì vậy, nếu có vấn đề cần xử lý ngoài giờ làm việc thì đó là việc cần làm vì chất lượng phục vụ khách hàng.
- Phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy giao dịch, tăng trưởng dịch vụ
- Phân tích số liệu và phối hợp các phương án nhằm thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Yêu Cầu Công Việc
Requirements:
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử/ Tài chính
- Có khả năng phân tích số liệu nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của trung tâm
- Hiểu được nền tảng Công Nghệ Thông Tin là điểm cộng
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế
- Có khả năng tiếp xúc, gặp gỡ kết nối đối tác.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử/ Tài chính
- Có khả năng phân tích số liệu nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh của trung tâm
- Hiểu được nền tảng Công Nghệ Thông Tin là điểm cộng
- Ngoại hình ưa nhìn là 1 lợi thế
- Có khả năng tiếp xúc, gặp gỡ kết nối đối tác.
Hình thức
Quyền Lợi
Attractive packages and commissions
MoMo Care
Team Building
MoMo Care
Team Building
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.