Mô Tả Công Việc
- Quản lý các hoạt động mua sắm trực tiếp để đảm bảo tất cả vật tư được mua và cung cấp đúng thời gian và với chi phí tối ưu. Quản lý việc tìm kiếm các nguồn cung cấp thay thế để đảm bảo không bị gián đoạn trong việc cung cấp nguyên liệu.- Quản lý các hoạt động mua sắm hàng ngày, giám sát nhân viên và phân công công việc.- Phát triển và triển khai các chiến lược mua sắm.- Đảm bảo tất cả các mặt hàng mua đều đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu kỹ thuật, và giao hàng đúng hạn.- Theo dõi sự biến động giá cả, thị trường và nguồn cung; thực hiện kế hoạch mua sắm nếu cần thiết.- Quản lý quan hệ với nhà cung cấp và đàm phán hợp đồng, giá cả, thời gian giao hàng, v.v.- Duy trì cơ sở dữ liệu nhà cung cấp, hồ sơ mua hàng và các tài liệu liên quan.- Quản lý việc bảo trì thiết bị văn phòng / máy móc sản xuất.- Làm việc để cải tiến hệ thống và quy trình mua sắm, tiết kiệm chi phí cho công ty.- Làm báo cáo mua sắm, báo cáo Asean GPC.- Mở mã trong hệ thống ERP: Miscellaneous, Bao bì, nhãn dán.- Đào tạo nhân viên về quy trình mua sắm và cách sử dụng hệ thống mua sắm (WI).- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của ban lãnh đạo.- Manage the purchasing activities directly in order to ensure that all materials are purchased and provided on time and at optimum cost. Manage sourcing alternative supply source to ensure no interruption in raw material delivery- Managing daily purchasing activities, supervising staff, and allocating tasks.- Developing and implementing purchasing strategies- Ensuring that all procured items meet the required quality standards and specifications, meet ETA required. - Following price fluctuation, market, supply; implement purchasing plan if necessary- Managing supplier relations and negotiating contracts, prices, lead-time, etc.- Maintaining the supplier database, purchase records, and related documentation.- Managing the maintenance of office/manufacturing equipment and machinery.- Working to improve purchasing systems and processes, saving cost for company.- Doing purchasing report, Asean GPC report. - Opening code in ERP system: Miscellanous, Packaging, sticker - Training employees in the purchasing process and how to use the purchasing system (WI)- And other duties as directed by the management
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan và có kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý.- Kỹ năng giao tiếp tốt, cả bằng văn bản và lời nói.- Kỹ năng tư duy phản biện và đàm phán mạnh mẽ, khả năng ra quyết định.- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc tốt.- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.- Có khả năng lãnh đạo tốt.- Thành thạo tiếng Anh.- University graduated. At least 5 years of experience in relevant areas and previous experience in a management position.- Excellent communication skills, both written and verbal. - Strong critical thinking and negotiation skills, make decision. - Strong planning and organizational skills. - Able to work independently and as part of a team.- Have strong leadership skills. - Fluent in EnglishPhúc lợi/Benefits:- Theo chính sách công ty/ as company’s policy- Mức lương up to 40 triệu, thỏa thuận thêm khi phỏng vấn/Salary up to 40 million, more to be discussed during the interview
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.