Mô Tả Công Việc
1. Chịu trách nhiệm kiểm soát về giá cả mua hàng hóa, vật tư
2.Tiếp nhận các yêu cầu cung cấp vật tư, hàng hóa, dịch vụ…từ các phòng ban có yêu cầu.
3.Đàm phán về giá cả, phương thức giao nhận hàng, thanh toán và các điều khoản liên quan đến công tác mua hàng.
4. Giám sát việc lập đơn hàng, hợp đồng hoặc mua trực tiếp các loại vật tư, hàng hóa…
5. Giám sát, theo dõi, đôn đốc tiến độ mua hàng và tiến độ cung ứng vật tư, hàng hóa, dịch vụ từ nhà cung cấp
6. Thực hiện các nhiệm vụ khác do cấp trên giao
Yêu Cầu Công Việc
1. Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở Lĩnh Vực Du Lịch: Resort - Khách sạn 4-5*
2. Đọc hiểu được và giao tiếp chuyên ngành bằng tiếng Anh với các bộ phận liên quan
3. Trung thực, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng đầy đủ theo quy định của Luật Lao Động
• Lương + phí phục vụ
• Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
• được off 6 day/tháng, 12 ngày phép/năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.