Mô Tả Công Việc
:• Giao tiếp, phản hồi với khách hàng ÂU MỸ qua đối thoại trực tiếp, email, điện thoại• Phối hợp với các phòng ban khác, theo dõi tiến độ để đáp ứng yêu cầu Khách hàng liên quan đến chất lượng.• Thực hiện hoặc đưa ra các quy trình, tiêu chuẩn...về kiểm soát chất lượng PCB và lắp ráp EMS• Quản lý chất lượng sản phẩm và điều chỉnh, sắp xếp lịch họp với khách hàng• Quản lý Nhân viên cấp dưới.• Báo cáo hàng ngày, định kỳ lên giám đốc, trưởng phòng người Nhật or cấp trên trực tiếp
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương• Kinh nghiệm: Có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực quản lý kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất, kinh nghiệm làm thủ tục hải quan xuất khẩu• Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt (bắt buộc) và Tiếng Nhật N2 HOẶC Tiếng Trung HSK5,• Có kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo• Có khả năng quản lý thông tin, có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực• Ưu tiên ứng viên sinh sống gần Công ty, có thể gắn bó lâu dài• ỨNG VIÊN KHÔNG MẤT BẤT KỲ CHI PHÍ NÀO TRONG QUÁ TRÌNH TUYỂN DỤNG TẠI MEIKO
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.