Mô Tả Công Việc
MỤC TIÊU/ OBJECTIVESXây dựng và triển khai các chính sách quản lý chất lượng, thực hiện việc kiểm tra, phân tích đánh giá và đưa ra giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng của các sản phẩm, quy trình và trải nghiệm khách hàng trên kênh D2C. Góp phần hoàn thiện và cải tiến các tính năng về mặt hệ thống đảm bảo sự vận hành của kênh D2C và báo cáo các vấn đề cũng như tồn đọng lên cấp trên.Develop and implement quality assurance policies, conduct tests, do analysis and present solutions to ensure quality of products, processes and customer experience in D2C channel. Contribute to completion and improvement of systems to ensure throughout operations of D2C channel and escalation of issues and potential road blocks. TRÁCH NHIỆM CHÍNH/ KEY RESPONSIBILITIES• Phát hiện các vấn đề phát sinh, phân tích xử lý lỗi, điều tra nghiên cứu các nguyên nhân cốt lỗi và đóng góp giải quyết vấn đề hoặc đề xuất các giải pháp để giải quyết các vấn đề tồn đọng trước khi triển khai chính thứcIdentify issues, implement debugging process, investigate root causes and contribute to address or propose solutions to resolve issues before launching in production• Nhận biết các vấn đề cũng như cơ hội tiềm năng phát triển quy trình cho vay của khách hàng. Chủ động chia sẻ/báo cáo các thông tin thu thập được với các quản lý sản phẩm và đề xuất thay đổi cho lộ trình sản phẩmIdentify issues and potential opportunities to improve the customer on-boarding process. Proactively escalate/share inputs with product managers, to accommodate needed changes into product roadmap• Triển khai các hoạt động trải nghiệm thử các sản phẩm và tính năng với khách hàng, tình nguyện viên và nhân viênFacilitate events of product and functionality tests with customers, volunteers and staff• Trình bày dữ liệu và các đề xuất cho các bên liên quanPresent data, recommendations to stakeholders• Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trênOther tasks, as per assignment of upper manager
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU/ REQUIREMENTSTrình độ học vấn/ Education• Tốt nghiệp Đại học – chuyên ngành Công nghệ Thông tinUniversity Graduate – major ITKinh nghiệm/ Experience• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển các sản phẩm kỹ thuật và đảm bảo chất lượng sản phẩm kỹ thuật Proven experience of at least 2 years in technical product development and technical product quality assurance• Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Tài chính công nghệPreferred experience in Fintech• Có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực sau:Proven success in the following job competencies- Phát triển phần mềm hoặc đảm bảo chất lượng phần mềmSoftware Development or Software Quality Assurance- Phát triển sản phẩm kỹ thuật sốDigital Product DevelopmentKỹ năng/ Skills• Yêu cầu ngôn ngữ: Tiếng Việt – Bản xứ, tiếng Anh – Thành thạoLanguage requirements: Vietnamese – Native, English – Fluent• Giải quyết vấn đềProblem solving • Kỹ năng phân tích (có khả năng phân tích các chỉ số hành trình khách hàng, mức độ dịch vụ từ các lĩnh vực liên quan)Analytical skills (Able to analyze customer journey metrics, service level Indicators from related fields)• Kỹ năng máy tính: thành thạo Microsoft Office, đặc biệt là Power Point và ExcelComputer skills: advanced skills in Microsoft Office applications, specifically Power Point and Excel• Chủ động, hướng tới kết quả và quyết đoánProactive, end-result driven, and decision-making attitude
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.