Mô Tả Công Việc
I. TRÁCH NHIỆM
Có trách nhiệm xây dựng, duy trì và phát triển các quy trình vận hành đảm bảo chất lượng của hệ thống công ty Baozi, đảm bảo các quy trình được vận hành theo tiêu chuẩn đã được xây dựng.
II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
1. Giám sát chất lượng chịu trách nhiệm Thiết lập, xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, xây dựng tiêu chuẩn chất lượng nội bộ , giám sát chung về việc thực hiện và quản lý chất lượng của tất cả các quy trình trong công ty
2. Lập kế hoạch thử nghiệm, theo dõi và đánh giá các thay đổi về quy trình sản xuất & quy trình vận hành. Đề xuất các quy trình để đảm bảo các bộ phận tuân thủ theo tiêu chuẩn kỹ thuật đã ban hành, tạo ra sản phẩm đạt chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
3. Đánh giá và cập nhật liên tục về các quy trình đã ban hành, xem xét độ phù hợp với thực tế và có điều chỉnh phù hợp.
4. Lập kế hoạch đào tạo, hướng dẫn, triển khai và thống nhất việc kiểm soát chất lượng giữa Bộ phận QA-QC và các bên có liên quan
5. Phối hợp với các bộ phận liên quan để đánh giá và đưa ra tiêu chuẩn và yêu cầu chất lượng đối với các loại vật tư thiết bị; nguyên liệu đầu vào, chất lượng thành phẩm, quy trình vận chuyển, quy trình lưu kho…và tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm & dịch vụ của nhà cung cấp;
6. Kết hợp với bộ phận R&D để kiểm tra và xác nhận sản phẩm mới, đảm bảo sản phẩm mới phù hợp yêu cầu của BGĐ và tiêu chuẩn đã xây dựng
7. Xem xét sự không phù hợp được tìm thấy từ các báo cáo QC hoặc các hoạt động kiểm tra khác để có đánh giá thực tế và có sự điều chỉnh phù hợp ( nếu có ).
8. Xây dựng và triển khai kế hoạch kiểm soát chất lượng định kỳ các nhà cung cấp NVL, vật tư, dịch vụ như đánh giá định kỳ hàng năm, đánh giá rủi ro và nguy cơ hoặc khuyết điểm trong quy trình kiểm soát chất lượng hiện tại; đề nghị cải tiến kịp thời và phát triển các công nghệ chuyên môn mới …
Ghi nhận thông tin, dữ liệu về chất lượng sản phẩm, chất lượng thành phẩm, nguyên vật liệu đầu vào và có báo cáo định kỳ về chất lượng.
9. Là đại diện về mặt quản lý chất lượng, phụ trách làm việc với khách hàng các cơ quan chức năng về những vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm.
Quản lý các thông tin liên quan đến an toàn thực phẩm
Kiểm tra việc thực hiện hệ thống tại các chi nhánh và Bếp trung tâm.
Tham gia giải quyết các phàn nàn của khách hàng liên quan đến an toàn thực phẩm cùng với bộ phận vận hành
Tham gia công tác tiếp các Đoàn thanh kiểm tra liên quan ATTP
10. Các công việc khác theo yêu cầu, phân công từ Ban Giám đốc và các công việc phát sinh theo yêu cầu công việc.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 25 tuổi
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B
- Đã từng chủ trì xây dựng hồ sơ hệ thống, chủ trì tổ chức đánh giá nội bộ
- Có nhiều kinh nghiệm đối với khách hàng, cơ quan chức năng: giải quyết khiếu nại, phàn nàn về chất lượng sản phẩm; tiếp khách hàng đánh giá trực tiếp cơ sở - bếp ăn, tiếp đoàn thanh-kiểm tra của các cơ quan chức năng ….
- Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, giao tiếp, thuyết trình
- Khả năng truyền đạt tốt, đã từng đào tạo huấn luyện nhân viên
- Kỹ năng giám sát và kiểm tra nhân viên
- Khả năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
-Tinh thần trách nhiệm cao và tự chủ trong công việc
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương thỏa thuận theo năng lực
- Phụ cấp: gửi xe, cơm, service charge
- Làm việc từ Thứ 2 - Thứ 7
- Lương tháng 13 theo hiệu quả kinh doanh
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.