Mô Tả Công Việc
Tiếp nhận các vấn đề cả Inbound và Outbound, email, chat, tin nhắn về nhiều vấn đề khác nhau: Tư vấn bổ sung về
du lịch, sửa đổi, huỷ, khiếu nại, ...
Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng.
Công việc thuần chăm sóc khách hàng - không sales
Yêu Cầu Công Việc
- Trình đô: THPT
- Nam/Nữ. Tuổi 19 – 35 tuổi
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Có thể sử dụng tiếng anh trong công việc
- Làm thể full time và xoay ca tại công ty
Hình thức
Quyền Lợi
Lương cứng: 8.000.000/Tháng (LCB: 7.500.000/Tháng + Phụ cấp cơm 500.000/Tháng) + Phụ cấp kênh voice 1.000.000 (đối với Inbound) + KPIs: 900.000
– 1.200.000 + phụ cấp làm ca + 30% ngày lương
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương , chưa có thưởng KPIs.
Được hưởng đầy đủ chính sách đãi ngộ (BHYT, BHXH, Thưởng Lễ, Tết, ...)
Lương tháng 13. 14 ngày phép/năm.
Môi trường làm việc quốc tế 100% Tiếng Anh. Được cung cấp thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần. Nghỉ 2 ngày bất kỳ. Xoay ca 24/07 (nghỉ 1.5 tiếng giữa ca)
Văn phòng: Toà Nhà QTSC 9, Đường Số 3, Tân Chánh Hiệp, Quận 12
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.