Mô Tả Công Việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch,nơi ở.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.-
Báo cáo ngay lập tức các trường hợp nghiệm trọng/tình huống mâu thuẫn.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Chủ động cập nhật thông tin và kiến thức về dịch vụ khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Ưu tiên có kinh nghiệm: Dịch vụ khách hàng hoặc bất kỳ vai trò liên quan.
- Kỹ năng đánh máy, giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh.
- Khả năng giải quyết vấn đề.
- Thái độ làm việc tích cực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương chính thức: 8.500.000 / Tháng (LCB: 8.000.000/Tháng + Phụ cấp cơm 500.000/Tháng) + Thưởng KPIS hiệu suất: 0 - 1.200.000.
- Phụ cấp kênh voice: 1.000.000
- Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương
- Chính thức hưởng đầy đủ chính sách đãi ngộ (BHYT, BHXH, Thưởng Lễ, Tết,...)
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7
- Lương tháng 13
- 14 ngày phép/năm. Trợ cấp OT
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 11 đến 13 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.