Mô Tả Công Việc
- Phụ trách công việc thuộc mảng chăm sóc khách hàng cho cty như chăm sóc khách hàng cũ và telesales khách hàng mới
- Tiếp nhận và giải quyết các giao dịch của khách hàng liên quan đến dịch vụ.
- Báo cáo tình hình hoạt động hằng ngày cho cấp trên
- Thực hiện một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Địa điểm: Tầng trệt, Tòa nhà Kim Tâm Hải, 27 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, Có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kĩ năng thuyết phục tốt
- Năng động, nhiệt huyết với công việc
Hình thức
Quyền Lợi
- LCB thỏa thuận, thưởng + phụ cấp + hoa hồng hấp dẫn
- Được hỗ trợ laptop, máy in trong quá trình làm việc
- Được đào tạo chuyên sâu về các kĩ năng giao tiếp, thuyết phục và nắm bắt tâm lí khách hàng
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding, du lịch hằng năm
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp hòa đồng, vui vẻ
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.