Mô Tả Công Việc
- NHÀ HÀNG VIỆT NAM:
- Giám sát, phân công việc và hỗ trợ nhân viên phục vụ, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ.
- Điều phối nhân viên, duy trì hiệu quả hoạt động trong giờ cao điểm, đảm bảo phục vụ nhanh chóng, tinh tế.
- Theo dõi doanh thu, chi phí hàng ngày, kiểm tra và báo cáo với CEO.
- Quản lý tồn kho vật dụng, nguyên liệu, đảm bảo chất lượng và thẩm mỹ.
- Đào tạo, hướng dẫn, đánh giá hiệu suất nhân viên, đảm bảo phong cách phục vụ chuyên nghiệp.
- Quản lý lịch làm việc, xử lý các vấn đề nhân sự, khích lệ nhân viên nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tiếp nhận, xử lý phàn nàn khách hàng một cách chuyên nghiệp, nâng cao sự hài lòng.
- Duy trì và phát triển quan hệ khách hàng, thu hút khách mới.
- Giám sát vệ sinh, đảm bảo không gian nhà hàng đạt tiêu chuẩn sạch sẽ, sang trọng.
- Đảm bảo an ninh, an toàn cho khách hàng, nhân viên và tài sản.
- Báo cáo tình hình hoạt động, sự cố và hỗ trợ Quản lý trong các quyết định chiến lược.
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, chương trình đặc biệt cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm >2 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng vi tính văn phòng, tiếng Anh giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, chủ động, tư duy tích cực, tinh thần dịch vụ cao.
- Kỹ năng quản lý nhân sự, giao tiếp, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Khả năng làm việc nhóm, chịu áp lực cao.
- Kinh nghiệm quản lý chi phí, kiểm kê hàng hóa.
- Làm việc theo ca (xoay, gãy), sẵn sàng làm việc ngày Lễ/Tết.
- Bằng cấp/Chứng chỉ chuyên ngành liên quan.
- Bằng tốt nghiệp Cử Nhân là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương + Tip + Service charge
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký Hợp đồng lao động.
- Địa điểm làm việc: TTTM Estella Place, Số 88 Song Hành, Phường Bình Trưng, TPHCM
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.