Mô Tả Công Việc
- Trực tiếp hướng dẫn và đào tạo nhân viên thực hiện đúng tiêu chuẩn nghiệp vụ của nhà hàng.
- Điều động, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên và thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc theo đúng tiến độ
- Chấm công và đánh giá định kì kết quả làm việc của đội ngũ nhân viên.
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của nhà hàng.
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho nhà hàng.
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong nhà hàng nếu có
- Khích lệ và tạo động lực làm việc cho nhân viên, đảm bảo phúc lợi, sức khỏe của nhân viên.
- Thực hiện tổ chức theo các quy định của nhà hàng về quản lý nhân sự.
2. Quản lí tài chính
- Kiểm tra, quản lý quỹ tiền mặt và chi phí, các quỹ liên quan của nhà hàng.
- Nắm rõ số lượng, chi phí về nguyên vật liệu/sản phẩm và doanh thu mỗi ngày để có thể báo cáo.
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện để đạt những chỉ tiêu về doanh số đã đề ra
- Đưa ra những giải pháp giúp tiết kiệm chi phí và thúc đẩy doanh thu của nhà hàng
- Thực hiện báo cáo thống kê tài chính.
3. Quản lí tài sản, hàng hóa
- Theo dõi, cập nhật số lượng dụng cụ, công cụ tài sản của nhà hàng hàng tháng và giải trình Cấp trên về số lượng đồ mất mát, hư hỏng (nếu có).
- Kiểm kê, bổ sung đồ dùng, dụng cụ cần thiết cho nhà hàng
- Ký duyệt phiếu điều chuyển thực phẩm, tài sản của nhà hàng và theo dõi việc thu mua hàng, đảm bảo mức tồn kho tối thiểu, điều chỉnh định mức sử dụng phù hợp.
- Lên kế hoạch định kì bảo trì, sửa chữa, thay thế và đổi mới máy móc, cơ sở vật chất cho nhà hàng.
4. Quản lí chất lượng dịch vụ
- Giám sát để đảm bảo mọi hoạt động đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn nhà hàng
- Tính khoa học của thực đơn và đáp ứng yêu cầu về khẩu vị khách hàng, vệ sinh an toàn thực phẩm
- Đề xuất giải pháp điều chỉnh và cải tiến để nhà hàng hoạt động tốt hơn và phù hợp với nhu cầu, mong muốn của khách hàng.
5. Quản lí quy trình kinh doanh và tiếp thị
- Tìm kiếm nguồn khách hàng tới sử dụng dịch vụ của nhà hàng.
- Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu nhà hàng
- Phối hợp phòng kinh doanh xây dựng chiến dịch marketing và bán hàng
- Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của nhà hàng, xây dựng và triển khai những hoạt động chăm sóc khách hàng
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch được Ban Giám đốc duyệt.
6. Quản lí giải quyết và khiếu nại của khách hàng
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng.
- Trực tiếp giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách hàng khi nhân viên không giải quyết được
- Tổ chức theo dõi, đánh giá sự hài lòng của khách hàng dành cho nhà hàng
- Xây dựng, duy trì quan hệ với khách hàng thân quen, tạo ấn tượng tốt đối với khách hàng.
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch & Quản lý - Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành liên quan là 1 lợi thế.
- Trung thực, cẩn thận và trách nhiệm trong công việc.
- Các bằng cấp liên quan về kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức và huấn luyện (nếu có).
2. Kiến thức và kĩ năng
- Kiến thức về quản lý tài chính.
- Kiến thức về kỹ năng giao tiếp với đồng nghiệp và khách hàng.
- Có kiến thức về đào tạo, quản lý nhân viên và kiểm soát hàng hóa.
- Kĩ năng quản lý, lãnh đạo đội nhóm
- Kĩ năng phân tích tổng hợp
- Kĩ năng quản lý thời gian và tối ưu công việc.
- Sử dụng phần mềm quản lí nhà hàng.
- Thành tạo tin học văn phòng là 1 lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm
- Tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Chế độ phúc lợi, đãi ngộ theo quy định của công ty: Thưởng lễ, Tết, team-building, xét tăng lương theo định kỳ.
- Được đóng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe quốc tế do Công ty hỗ trợ 100%.
- Được đào tạo kiến thức sản phẩm bia, rượu, đồ ăn từ chuyên gia nước ngoài
- Môi trường làm việc hỗ trợ, đồng hành và phát triển cùng nhau.
- Cơ hội trau dồi giao tiếp Tiếng Anh và ngoại ngữ.
- Được training và định hướng lộ trình phát triển hành trình nghề.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.