Mô Tả Công Việc
1. Quản lý chất lượng dịch vụ:
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng nhất.
- Quan hệ khách hàng tốt.
- Quản lý chất lượng sản phẩm.
2. Quản trị nhân sự tại cửa hàng:
- Đề xuất nhân sự. Phân tích tình hình hoạt động cửa hàng đưa đề xuất nhân sự chuẩn.
- Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn Công ty. Đảm bảo nhân viên có tác phong, kỹ năng chuyên nghiệp và am hiểu sản phẩm cửa hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc nhân sự. Đảm bảo nhân sự luôn đủ và chi phí nhân sự hợp lý.
- Đánh giá nhân viên.
- Giải quyết các vấn đề nhân sự tại cửa hàng trong phạm vi Công ty cho phép.
3. Quản lý không gian.
- Lên lịch checklist vệ sinh cửa hàng, bếp và toilet, chăm sóc cây xanh.
- Kiểm tra âm thanh, nhạc, mùi hương.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh trong và ngoài cửa hàng luôn sạch sẽ. Đảm bảo nhạc và âm thanh mở đúng quy định Công ty. Luôn giữ mùi thơm cho cửa hàng.
- Đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái với không gian và cơ sở vật chất tại nhà hàng.
4. Báo cáo cửa hàng.
- Báo cáo doanh thu, hàng hóa theo quy định Công ty. Nộp báo cáo đúng thời gian quy định. Bảo mật doanh thu và thông tin Công ty.
- Báo cáo tình hình cửa hàng. Phát hiện lỗi sai trong quy trình vận hành, báo cáo về Công ty và phối hợp với các phòng ban để xử lý và giải quyết những sự cố xảy ra hiệu quả và phương án tối ưu nhất.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động cung cấp dịch vụ cho khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng nhất.
- Quan hệ khách hàng tốt.
- Quản lý chất lượng sản phẩm.
2. Quản trị nhân sự tại cửa hàng:
- Đề xuất nhân sự. Phân tích tình hình hoạt động cửa hàng đưa đề xuất nhân sự chuẩn.
- Đào tạo nhân viên theo tiêu chuẩn Công ty. Đảm bảo nhân viên có tác phong, kỹ năng chuyên nghiệp và am hiểu sản phẩm cửa hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc nhân sự. Đảm bảo nhân sự luôn đủ và chi phí nhân sự hợp lý.
- Đánh giá nhân viên.
- Giải quyết các vấn đề nhân sự tại cửa hàng trong phạm vi Công ty cho phép.
3. Quản lý không gian.
- Lên lịch checklist vệ sinh cửa hàng, bếp và toilet, chăm sóc cây xanh.
- Kiểm tra âm thanh, nhạc, mùi hương.
- Chịu trách nhiệm vệ sinh trong và ngoài cửa hàng luôn sạch sẽ. Đảm bảo nhạc và âm thanh mở đúng quy định Công ty. Luôn giữ mùi thơm cho cửa hàng.
- Đảm bảo khách hàng cảm thấy thoải mái với không gian và cơ sở vật chất tại nhà hàng.
4. Báo cáo cửa hàng.
- Báo cáo doanh thu, hàng hóa theo quy định Công ty. Nộp báo cáo đúng thời gian quy định. Bảo mật doanh thu và thông tin Công ty.
- Báo cáo tình hình cửa hàng. Phát hiện lỗi sai trong quy trình vận hành, báo cáo về Công ty và phối hợp với các phòng ban để xử lý và giải quyết những sự cố xảy ra hiệu quả và phương án tối ưu nhất.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục khách hàng, có trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, chịu được áp lực trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến và có ước muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, chịu được áp lực trong công việc.
- Tinh thần cầu tiến và có ước muốn gắn bó lâu dài với công ty.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương hấp dẫn và phụ cấp, chế độ phúc lợi tốt dành cho nhân viên
- Được đãi ngộ BHXH / BHYT/ BHTN theo quy định của Nhà Nước
- Được đãi ngộ BHXH / BHYT/ BHTN theo quy định của Nhà Nước
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.