Mô Tả Công Việc
- Quản lý, phân công, giám sát, đánh giá việc thực hiện kế hoạch & điều chỉnh đối với các địa bàn được phân công, chịu trách nhiệm doanh số hàng OTC khu vực được giao
- Tiếp nhận địa bàn cũ, tuyển mới, đào tạo kĩ năng bán hàng cho trình dược viên
- Tham gia quản lý nhãn hàng OTC, tham gia triển khai thực hiện các chương trình marketing của nhãn hàng và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu, các chương trình truyền thông PR mảng OTC tại địa bàn phụ trách.
- Tham gia phát triển, đề xuất sản phẩm mới mảng OTC.
- Đề xuất và triển khai chính sách bán hàng, quản lý quan hệ khách hàng mảng OTC tại các địa bàn phụ trách quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm công tác quản lý trong lĩnh vực y, dược
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm nhiều năm trong quản lý phát triển hệ thống, quản lý bán hàng OTC cho các hãng Dược nước ngoài; Có thể đi công tác thường xuyên
- Giới tính: Nam, độ tuổi 25 – 40 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ chế linh hoạt.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên môn.
- Được phát huy hết khả năng giao tiếp, sáng tạo, tự chủ trong công việc, cơ hội thăng tiến tốt.
- Được tham gia BHXH, BHYT BHTN.
- Được hưởng các quyền lợi theo quy định của bộ luật lao động và quy chế công ty.
Mức lương
Từ 18 đến 35 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.