Mô Tả Công Việc
- Triển khai và giám sát các chính sách bán hàng nhằm thúc đẩy doanh số tại khu vực phụ trách
- Tổ chức và quản lý hoạt động bán hàng của hệ thống phân phối (bán sỉ / bán lẻ)
- Phối hợp với các nhà phân phối tổ chức và thực hiện kế hoạch bán hàng
- Phát triển hệ thống phân phối (mở mới đại lý) tại địa bàn được phân công.
- Theo dõi kết quả bán hàng và báo cáo lên Trưởng phòng bán hàng vùng về doanh số và các KPI tại khu vực được phân công
- Duy trì tốt mối quan hệ kinh doanh và lên kế hoạch & tổ chức đào tạo cho các hệ thống phân phối (tổng đại lý và đại lý bán lẻ) trong khu vực được phân công
- Giám sát, đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng tại các đại lý bán lẻ trong khu vực
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh….
- 1-3 năm kinh nghiệm triển khai các hoạt động bán hàng cho mạng lưới phân phối
- Kỹ năng bán hàng và giám sát
- Kỹ năng tổ chức công việc và giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo máy tính, ứng dụng văn phòng
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập cạnh tranh trên thị trường: mức lương cứng và thưởng theo doanh số hàng tháng (sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn), được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định; được hưởng chế độ bảo hiểm Công ty mua thêm cho nhân viên.
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm và kỹ năng bán hàng
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.