Mô Tả Công Việc
- Quản lý, giám sát về chuyên môn và nhân sự của bộ phận CSKH, KHIẾU NẠI SẢN PHẨM
- Xây dựng quy trình và kịch bản CSKH
- Theo dõi và giám sát các chỉ số CSKH để đảm bảo chất lượng và dịch vụ của Công ty.
- Tham gia giải đáp, xử lý các thắc mắc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Công ty đảm bảo sự hài lòng của Khách hàng.
- Đào tạo, huấn luyện phát triển đội ngũ nhân viên trực thuộc, mục đích xây dựng một đội ngũ chuyên nghiệp hoạt động có hiệu quả
- Làm báo cáo theo yêu cầu cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- CV TIẾNG TRUNG VÀ TIẾNG VIỆT (bắt buộc).
- Tiếng Trung: Nghe – nói – đọc – viết
- Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí Leader tương đương
- Hiểu biết về sàn thương mại điện tử shopee, lazada, tiktok,…
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, thuyết phục.
- Có kỹ năng giải quyết khiếu nại.
- Kỹ năng đào tạo nhân viên
- Kỹ năng phân tích tình huống và giải quyết vấn đề một cách nhanh nhất.
- Chủ động, khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc độc lập.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập: 12-15 tr tùy theo khả năng thực tế, , tăng ca cuối tuần lương x2, tăng ca ngày lễ lương x3
- Trợ cấp cơm trưa
- Thời gian làm việc:
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước khi ký HĐLĐ
- Hưởng đầy đủ các chính sách phúc lợi của công ty: Thưởng các dịp lễ, tết;
- Hưởng phép năm
Mức lương
Từ 12 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.