Mô Tả Công Việc
- Có kinh nghiệm phụ trách đối ứng khiếu nại với khách hàng hoặc phụ trách đo đạc- Có thể giao tiếp trao đổi thông tin với khách hàng tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng linh kiện- Có kinh nghiệm quản lý chất lượng công đoạn & có kỹ năng đối ứng khách hàng- Có kỹ năng tập hợp báo cáo, phân tích dữ liệu liên quan đến chất lượng.- Có khả năng làm việc theo nhóm thực hiện tốt Horensho trong công việc.- Biết và có thể xử lý về phần mềm macro - Biết về dụng cụ đo và thiết bị đo
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.- Kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương- Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thành thạo- Sử dụng thành thạo Word, Excel, PowerPoint- Thông minh, sáng tạo, chịu được áp lực cao trong công việc- Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu gần công ty, có mong muốn làm việc lâu dài tại công ty.Quyền lợi- Được làm việc trong môi trường hiện đại, chuyên nghiệp.- Thời gian làm việc : 8h/ngày, được nghỉ mỗi tháng 2 thứ 7, các ngày Chủ nhật và các Lễ, tết theo quy định- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi hết thử việcĐịa chỉ nhận hồ sơ :- Phòng Nhân sự - công ty TNHH Tenma Việt Nam- Lô E1, KCN Quế Võ, Bắc Ninh- Hoặc qua email : click vào nút “ Nộp đơn “ bên dưới.Lưu ý:- Khuyến khích các ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại công ty- Hồ sơ đã nộp không trả lại với bất kỳ lý do nào- Công ty không thu bất kì lệ phí tuyển dụng nào- Ứng viên ghi rõ mức lương mong muốn
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.