Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp và đàm phán giá cả
- Kiểm tra yêu cầu mua hàng, phát hành hệ thống ERP
- Duy trì tài liệu của quá trình mua hàng và cập nhật lịch trình thay đổi mới cho tất cả các nhà cung cấp.
- Lập kế hoạch mua nguyên vật liệu trong và ngoài nước.
- Thúc đẩy các nhà cung cấp giao nguyên liệu đúng hạn.
- Báo cáo mua hàng hàng tháng, xây dựng ngân sách quản lý mua hàng và so sánh chi phí
- Quản lý các công việc liên quan đến thu mua
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Giờ làm việc: Thứ hai – Thứ bảy : 7:30am - 4:15pm (nghỉ hai ngày thứ 7 trong tháng)
- Văn phòng làm việc: Lô số 16, đường 10 và 12, KCN Giang Điền, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ/ Nam
- Độ tuổi : Từ 30-40 tuổi
- Tốt nghiệp: Đại Học
- Kinh nghiệm: 3 – 5 năm đối với Quản lý thu mua
- Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt Excel, tiếng Anh giao tiếp, đọc viết.
- Thái độ tích cực, hợp tác và khả năng làm việc theo nhóm
- Tính cách hòa đồng, nhiệt tình và vui vẻ
- Yêu cầu nộp CV bằng tiếng anh
- Ưu tiên ứng viên đang sinh sống ở khu vực Giang Điền, Hố Nai, Trảng Bom,..
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương được thỏa thuận theo năng lực (12 tháng lương/1 năm )
- Chế độ thưởng: 4 tháng lương thưởng/ năm
- Chế độ bảo hiểm: theo luật định
- Chế độ thưởng cuối năm (nếu đạt chỉ tiêu doanh số đề ra hay kết quả kinh doanh tốt)
- Cơ hội được làm việc trong môi trường quốc tế và tạo dựng một sự nghiệp thành công
Mức lương
Từ 15 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.