Mô Tả Công Việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC - Job Description:
Quản lý hoạt động hàng ngày của suối nước nóng, phòng xông hơi, kho vải, phòng thay đồ, bể tắm bùn, bộ phận vận hành kỹ thuật, trung tâm thể thao, hồ bơi, nhà trẻ và giám sát tiêu chuẩn điều hành của Spa và lễ tân suối nước nóng khi cần thiết.
Managing day to day operations of the Onsen, Ganban, Linen, Locker, Mud bath, Medical, Operation Techniques, Fitness center, pool and Kids club as well as oversee SOP of Spa together with Onsen reception.
Đảm bảo rằng các dịch vụ này hoạt động một cách hiệu quả, đáp ứng nhu cầu của khách hàng và đạt được các tiêu chuẩn cao về chất lượng và trải nghiệm.
Ensuring that these services operate efficiently, meet customer needs, and uphold high standards of quality and experience.
Phát triển và thực hiện các chương trình và sự kiện liên quan đến sức khỏe và giải trí cho khách hàng.
Developing and implementing health and entertainment programs and events for customers.
Đảm bảo việc giữ gìn, bảo dưỡng và an toàn của tất cả các thiết bị cơ sở liên quan đến sức khỏe.
Ensuring the maintenance, upkeep, and safety of all health-related facilities and equipment.
Quản lý nhân viên, xây dựng qui trình làm việc và tạo điều kiện làm việc tích cực trong các bộ phận của Onsen, Spa, phòng thể dục, hồ bơi, Kids Club và các hoạt động trong nhà và ngoài trời.
Managing staff, establishing work procedures, and creating a positive work environment in the Onsen, Spa, fitness center, pool, Kids Club, and indoor and outdoor activity areas.
Đảm bảo tuân thủ các quy định về an toàn và vệ sinh trong các khu vực này.
Ensuring compliance with safety and hygiene regulations in these areas.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo tính liên kết và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.
Coordinating with other departments to ensure connectivity and provide the best service to customers.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ với khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và trải nghiệm tốt nhất cho họ.
Creating and maintaining relationships with customers to ensure their satisfaction and the best possible experience for them.
Quản lý ngân sách, lập kế hoạch và theo dõi hiệu suất tài chính của các bộ phận thuộc quản lý.
Managing budgets, planning, and monitoring the financial performance of the managed departments.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc: Job requirements
Có bằng chuyên môn về các lĩnh vực quản lý sức khỏe, quản lý dịch vụ spa hoặc lĩnh vực liên quan.
Having a degree in fields related to health management, spa service management or related areas is a plus.
Kinh nghiệm quản lý trong các hoạt động như Onsen, Spa, phòng thể dục, hồ bơi, Kids Club và các hoạt động trong nhà và ngoài trời.
Management experience in operations such as Onsen, Spa, fitness center, pool, Kids Club, and indoor and outdoor activities.
Kiến thức sâu rộng về quản lý sức khỏe và các dịch vụ tương tự.
Extensive knowledge of health management and related services.
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và tư duy chiến lược.
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi được hưởng - Benefits:
• Mức lương: Thỏa thuận
Salary as negotiation.
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Working in a dynamic and professional environment with many opportunities for advancement.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
Being provided with adequate equipment to serve the job.
• Được hưởng các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định.
Being granted health insurance and social insurance according to regulations.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Being provided with welfare policies according to the company's regulations.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Being regularly trained and improving skills.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.