Mô Tả Công Việc
1. Vai trò công việc:- Kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ được giao cho Khách hàng2. Trách nhiệm:- Lập danh sách kiểm tra.- Kiểm tra dữ liệu và cấu trúc của các tệp xuất được giao cho Khách hàng.- Báo cáo kết lỗi, kết quả kiểm tra.- Đảm bảo sản phẩm đáp ứng yêu cầu- Đề xuất cải tiến chất lượng- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sử dụng Tiếng Đức ở cấp độ B1-B2.- Khả năng làm việc trên máy tính.- Cẩn thận, chăm chỉ, tỉ mỉ trong công việc.- Sẵn sàng làm việc trong các dịp Lễ, Tết ở Việt Nam
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.