Mô Tả Công Việc
Quản lý hoạt động kinh doanh của nhà hàng, đảm bảo đạt hiệu quả kinh doanh tối ưu.Lập kế hoạch, tổ chức, điều phối và giám sát hoạt động của nhân viên nhà hàng.Quản lý, kiểm soát và phân bổ nguồn lực hiệu quả, bao gồm nhân sự, nguyên vật liệu, thiết bị, tài chính.Phân tích thị trường, nắm bắt xu hướng ẩm thực, đưa ra các chiến lược kinh doanh phù hợp.Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đối tác.Đảm bảo chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn của nhà hàng.Thực hiện các báo cáo, phân tích kết quả kinh doanh, đề xuất giải pháp cải thiện hiệu quả.Tham gia các hoạt động marketing, quảng bá, thu hút khách hàng cho nhà hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch khách sạn hoặc các ngành nghề liên quan.Có từ 3 đến 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý nhà hàng.Nắm vững kiến thức về quản lý nhà hàng, dịch vụ khách hàng, quản lý nhân sự, quản lý tài chính.Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng Word, Excel.Có khả năng quản lý, lãnh đạo, truyền đạt và tạo động lực cho nhân viên.Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Lương thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực và hiệu quả công việc.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của pháp luật.Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch, nghỉ mát.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.