Mô Tả Công Việc
General Responsibilities/ Trách nhiệm chung:
• Ensures that the Hotel’s computer system both hardware and software is fully accounted for, properly maintained and reliableĐảm bảo hệ thống máy tính của khách sạn cả phần cứng lẫn phần mềm được quản lý, bảo dưỡng hợp lý, vận hành với độ ổn định đáng tin cậy
• Ensures that procedures are in place that in the event any any problem encountered in software and hardware that they are addressed immediately
Đảm bảo có sẵn các qui trình xử lý sự cố, trục trặc để đảm bảo rằng những sự cố, trục trặc gặp phải của cả phần cứng lẫn phần mềm đều được xử lý ngay
• Ensures the physical and logical security of IT system
Đảm bảo hệ thống an ninh máy tính cả về mất mát thực tế lẫn việc bảo vệ chống phá hoại bởi virus và hacker
• Defines and keeps update written incident management policies and procedures where the action to be taken and persons to be contacted in case of an incident are clearly mentioned.
Xây dựng chính sách, qui trình quản lý khi có sự cố xảy ra như cần liên hệ với ai khi có hỏng hóc, trục trặc và biện pháp xử lý các sự cố này đồng thời cần thường xuyên cập nhận các
• Be ready and responsible when assigned to perform any other duties as designated by management
Sẵn sàng tuân thủ và có trách nhiệm
Technical responsibilities/Trách nhiệm chuyên môn:
• Attends to any problems encountered in software and hardware by all departments and to keep a register of such incidents and the manner in which they have been solved
Xử lý các sự cố về phần cứng lẫn phần mềm mà các bộ phận gặp phải với thái độ cần mẫn. Ghi lại nhật ký về các sự cố gặp phải và phương pháp giải quyết các sự cố đó
• Performs routine system setups as may be required by software and or programs such as regular update of antivirus programs
Thực hiện các setup cần thiết được yêu cầu bởi các chương trình/hoặc các phần mềm như thường xuyên cập nhật các chương trình chống virus
• Strictly performs daily, monthly back up procedures, ensuring the successful completion of the process and the safeguard of the backup tapes
Tuân thủ nghiêm qui trình lưu trữ dữ liệu hàng ngày, hàng tháng và đảm bảo hoàn tất đầy đủ các qui trình giúp dữ liệu lưu trữ được an toàn
• Assists any departments of the hotel in formulating their IT material requirments and provide adequate solutions to their needs
Hỗ trợ các bộ phận hoàn tất các yêu cầu về thiết bị công nghệ thông tin đông thời cung cấp các giải pháp phù hợp để giải quyết các nhu cầu này
• Provides regular training on IT security and ensure that all PMS access passwords are regularly updated, automatic standby mode on servers and PMS activated and IT procedures strictly follows by all employees of the hotel
Thường xuyên tổ chức hướng dẫn về an ninh mạng, và đảm bảo các mã khóa truy cập vào các trình quản lý khách sạn thường xuyên được cập nhật, trạng thái chờ tự động trên máy chủ và mã kích hoạt và việc nhân viên khách sạn tuân thủ nghiêm ngặt các qui trình IT
• Performs regular computer audits searching for anauthorized programs, improper setup or loopholes in the security setup
Thường xuyên kiểm trên các máy tính để phát hiện các chương trình không được phép cài đặt hoặc cài đặt không đúng hoặc không cài đặt phần bảo mật
Yêu Cầu Công Việc
- Possesses experience in a similar position within the hospitality industry.
Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành khách sạn – nhà hàng.
- Bachelor’s degree in IT or related field
Cử nhân chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc ngành liên quan
- 3 years experience in IT, Deeply Understand about Sun, Opera, Micros and MC system.
3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh Công nghệ thông tin, đặc biệt am hiểu các phần mềm SUN, Opera, Micros và MC
- Demonstrate an interest in and an understanding of issues relevant to your IT department and hotel
Có kỹ năng và am hiểu các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và khách sạn
- Demonstrate ability to interact with customer, employees and third parties that reflects es relevant to your IT department and hotel.
Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng, nhân viên, đối tác về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực công nghệ thông tin và khách sạn
- Problem solving, Customer focus, Motivating and team work.
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng, động viên và làm việc nhóm
Hình thức
Quyền Lợi
- Service charge/Phí dịch vụ
- 2 days off / week/ Nghỉ 2 ngày/tuần
- Full Social Insurance/Bảo hiểm xã hội đầy đủ
- International work environment/Môi trường làm việc quốc tế
- Offered discounted rates at Accor hotels worldwide /Cung cấp mức giá ưu đãi tại các khách sạn Accor trên toàn thế giới.
- Accor Group employee benefits (discussed in interview)/Quyền lợi Nhân viên Tập đoàn Accor (trao đổi khi phỏng vấn)
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.