Mô Tả Công Việc
Tuyển dụng, đào tạo,khen thưởng nhân sự và quản lý các công việc của nhân sự trong cửa hàng.Kiểm tra đảm bảo vận hành cửa hàng và vận hành đơn online theo đúng yêu cầu & quy trìnhBáo cáo tiến độ công việc cho quản lýGiải quyết các khiếu nại/thắc mắc của kháchPhối hợp với các bộ phận khác đảm bảo đạt hiệu quả công việc cao nhấtHỗ trợ các thành viên trong nhóm để cùng nhau đạt được mục tiêu công việcPhát triển các quy trình trải nghiệm "Wow" cho khách hàngPhát triển và tối ưu quy trình phù hợp với định hướng phát triển của công ty
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 3 nămCó laptop cá nhânNăng lực lãnh đạo, hoạt bát, nhanh nhẹnCó khả năng phân tích và nhận định được tình hình bán hàngCó khả năng quản lý đội ngũ nhân viên và truyền lửa cho nhân viênHiểu, thực thi và training được thái độ dịch vụ khách hàng 5 sao cho nhân sự.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
Tôn trọng ý kiến cá nhân, đóng góp để cùng nhau phát triển.Được làm việc trực tiếp với CEO công ty; có cơ hội học tập và phát triển về kỹ năng quản lý và kinh doanhCó hợp đồng và BHXH sau thử việcĐược phép sai và sửa sai liên tụcThu nhập từ 12 triệu đến 20 triệu, gồm lương cứng, thưởng trách nhiệm và thưởng KPIĐược tham gia đóng góp ý kiến xây dựng và tối ưu quy trình bán hàng tại cửa hàng Đánh giá ghi nhận theo tháng và điều chỉnh lương 6 tháng/lầnĐược tham gia khóa học đào tạo về trải nghiệm khách hàng, kinh doanh
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.