Mô Tả Công Việc
- Quản lý, chịu trách nhiệm về nguyên liệu, nhân viên, khách hàng và các vấn đề liên quan đến cửa hàng.
- Kiểm tra, giao việc, đốc thúc nhân viên, lưu tâm những góp ý và tạo động lực cho nhân viên.
- Tuyển dụng, đào tạo và theo dõi nhân viên mới trong việc chăm sóc khách hàng.
- Đảm bảo số lượng, chất lượng và dịch vụ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Báo cáo tình hình kinh doanh của cửa hàng theo tuần/tháng.
- Hỗ trợ chiến lược phát triển kinh doanh cho cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng vận hành, quản lý và tổ chức.
- Khả năng quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân sự.
- Khả năng nắm bắt xu hướng tâm lý khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được nhận mức lương cạnh tranh
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi về BHYT, BHXH, nghỉ phép
- Được hưởng phụ cấp tiền ăn, điện thoại, đi lại trong quá trình làm việc
- Thưởng các dịp lễ, tết, tham quan nghỉ mát hàng năm
- Được làm việc trong một môi trường năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.