Mô Tả Công Việc
Quản lý cửa hàng cà phê tại Hanoi Coffee Culture- 45 nguyễn Hữu Huân chịu trách nhiệm giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của quán, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, quản lý nhân sự, kiểm soát tài chính và triển khai các hoạt động phát triển thương hiệu.
2. Trách nhiệm chính
A. Quản lý vận hành
• Đảm bảo quán vận hành hiệu quả, chuyên nguhiệp theo quy trình và tiêu chuẩn của thương hiệu.
• Kiểm soát chất lượng đồ uống, món ăn và dịch vụ khách hàng >>95% đối tượng khách hàng là người nước ngoài.
• Quản lý, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên phục vụ, pha chế, thu ngân, bếp.
• Kiểm soát hàng hóa, nguyên liệu, đặt hàng và kiểm kê định kỳ.
• Giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến khách hàng, nhân viên hoặc hệ thống vận hành.
B. Quản lý nhân sự
• Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên theo tiêu chuẩn của quán.
• Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên, động viên và khuyến khích tinh thần làm việc.
• Xây dựng văn hóa làm việc tích cực, chuyên nghiệp trong quán.
C. Quản lý tài chính & doanh thu
• Theo dõi doanh thu, chi phí, stock hằng ngày, hằng tháng.
• Kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, nhân công và các chi phí vận hành khác.
• Đề xuất chiến lược kinh doanh, chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu.
D. Chăm sóc khách hàng & phát triển thương hiệu
• Đảm bảo trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tiếp nhận và xử lý phản hồi khách hàng.
• Đảm bảo số lượng reviews từ Tripadvisor/ Google Reviews thường xuyên và đạt hiệu suất 5 sao cao nhất.
• Hỗ trợ triển khai các hoạt động marketing, truyền thông cho quán như Tiktok/ Facebook/ Và các mảng truyền thông
• Phối hợp với các bên liên quan để tổ chức sự kiện, hoạt động thu hút khách hàng.
3. Yêu cầu công việc
A. Kinh nghiệm & kỹ năng
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý quán cà phê hoặc nhà hàng.
• Am hiểu về cà phê, pha chế, vận hành quán cà phê là một lợi thế.
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo nhân sự tốt.
• Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
• Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc nhóm tốt.
B. Yêu cầu khác
• Có trách nhiệm, trung thực và chủ động trong công việc.
• Chịu được áp lực công việc, có thể làm việc theo ca.
• Yêu thích và có đam mê với lĩnh vực cà phê, ẩm thực.
Yêu Cầu Công Việc
• Tiếng Anh giao tiếp tốt
• Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý quán cà phê hoặc nhà hàng.
• Am hiểu về cà phê, pha chế, vận hành quán cà phê là một lợi thế.
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đào tạo nhân sự tốt.
• Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
• Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng và làm việc nhóm tốt.
B. Yêu cầu khác
• Có trách nhiệm, trung thực và chủ động trong công việc.
• Chịu được áp lực công việc, có thể làm việc theo ca.
• Yêu thích và có đam mê với lĩnh vực cà phê, ẩm thực.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương thoả thuận theo năng lực
- Thưởng doanh thu/ doanh số bán sản phẩm
- Thưởng Tripadvisor
- Thưởng Google Review
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp với 95% đối tượng khách là người nước ngoài.
Mức lương
Từ 12 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.