Mô Tả Công Việc
- Quản lý doanh số: Theo dõi, kiểm tra, phân tích và xác định các lý do tăng giảm doanh số, đề xuất và thực hiện các biện pháp thúc đẩy doanh số tại cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa & tài sản của cửa hàng: hàng tồn kho, xuất/nhập, hàng bảo hành, hàng lỗi/hỏng, điều chuyển, kiểm kê, máy tính, thang, giá kệ...
- Quản lý hình ảnh và tiêu chuẩn dịch vụ tại cửa hàng: Trưng bày hàng hóa, bảng biển, diện mạo và tác phong của nhân viên,...
- Quản lý nhân sự tại cửa hàng: Hướng dẫn, đào tạo, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên; phân công công việc và giám sát thực hiện, đánh giá năng lực, giải quyết xung đột,…
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 30 - 45t
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí quản lý/tổ trưởng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuỗi bán lẻ.
- Trung thực, máu lửa với công việc, teamwork tốt.
- Tin học văn phòng cơ bản ( Word, Excel, Mail ) để làm báo cáo chi phí hàng ngày
- Ứng viên đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý trong các ngành cơ sở dịch vụ, bán lẻ...
- Có khả năng chịu được áp lực và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng giao tiếp, tư vấn, thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống, kỹ năng thuyết phục
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập từ 10tr - 15tr (Gồm lương cơ bản + hưởng KPI, doanh thu theo tháng), sẽ trao đổi khi phỏng vấn
- Thưởng cuối năm
- Hưởng chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước
- Được training và đào tạo về nghiệp vụ & phương pháp quản lý, trau dồi kinh nghiệm.
- 1 tuần off 2 ngày ( Thứ 7 & Chủ nhật)
- Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến.
- Tham gia Team building (Party với team)
- Mua sản phẩm của cửa hàng với giá ưu đãi chiết khấu cho Nhân viên.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.