Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch triển khai và quản lý các hoạt động bán hàng để đảm bảo mục tiêu doanh thu mà công ty, cửa hàng đã đề ra từ đầu tháng, quý, năm
- Thực hiện các công việc quản lý, giám sát nhân viên bán hàng và hỗ trợ nhân viên tối đa để hoàn thành tốt mục tiêu đã đặt ra
- Đề xuất các ý tưởng, chiến lược, chương trình kinh doanh hiệu quả để đạt được mục tiêu cửa hàng.
- Chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề khiếu nại, phản hồi từ khách hàng nhanh chóng và hợp lý nhất. Quản trị rủi ro kịp thời để đảm bảo uy tín, chất lượng, danh tiếng của cửa hàng, công ty.
- Thực hiện báo cáo doanh thu, hiệu quả của hoạt động bán hàng theo tuần, tháng lên ban lãnh đạo.
- Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần
o Từ 8h00 – 20h00 (nghỉ trưa 1h30’)
o Từ 13h00 – 20h00 (nghỉ tối 1tiếng)
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 28 – 35 tuổi, có 2 năm trở lên vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm trong quản lý bán hàng
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc, muốn gắn bó lâu dài
- Yêu thích công việc bán hàng cũng như thích giao tiếp
- Sử dụng được các phần mềm tin học cơ bản (word/ excel)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 9 - 20 triệu bao gồm: Lương cơ bản + hoa hồng
- Thu nhập ổn định, có khả năng thăng tiến trong công việc
- Lương thưởng tháng 13, phép năm, các dịp lễ tết theo quy định của Công ty
- Đóng BHXH, chế độ thai sản, hiếu hỷ theo quy định của Công ty
- Tham gia các sự kiện nội bộ do Công ty tổ chức, Sinh nhật hàng tháng, du lịch, tất niên…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động chuyên nghiệp
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.