Mô Tả Công Việc
- Kiểm soát hoạt động bán hàng tại cửa hàng
- Kiểm soát chất lượng hàng hóa, chất lượng phục vụ tại cửa hàng. Kịp thời ghi nhận và giải quyết những thắc mắc của khách hàng. Thông báo kịp thời và xin ý kiến giải quyết các tình huống bất thường trong hoạt động kinh doanh của cửa hàng.
- Theo dõi hàng hóa, số lượng nhập xuất tồn hàng ngày, lên đơn hàng hàng ngày theo tình hình thực tế, dự trù số lượng hàng dự trữ cần bổ sung.
- Báo cáo, chịu trách nhiệm về doanh số, chi phí vận hành, dịch vụ khách hàng và đưa ra các giải pháp phù hợp.
- Đề xuất các chương trình, hoạt động giúp CH tăng doanh thu.
- Quản lý nhân sự của cửa hàng, sắp xếp ca làm việc cho nhân viên phù hợp theo tình hình kinh doanh của cửa hàng.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị cửa hàng.
- Quản lý tiền mặt, doanh thu cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có khả năng lãnh đạo, quản lý, tổ chức điều hành hoạt động bán hàng.
- Yêu cầu kinh nghiệm 5 năm ở vị trí tương đương tại các nhà hàng, khách sạn, resort…
- Trung thực, năng động và chịu được áp lực trong công việc.
- Ưu tiên các ứng viên giao tiếp tiếng Anh, tiếng Hoa.
Hình thức
Quyền Lợi
- Một tháng được nghỉ ca 4 ngày.
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thời gian làm việc: Trao đổi khi phỏng vẫn
- Một năm được 12 ngày phép năm
- Được nghỉ các ngày lễ theo luật định.
- Hưởng chế độ phúc lợi theo quy định công ty .
- Được đóng BHXH theo luật quy định.
- Hỗ trợ cơm trưa và nhà ở nhân viên.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.