Mô Tả Công Việc
- Lập và đề xuất kế hoạch kinh doanh, mục tiêu doanh thu, lợi nhuận và chi phí;
- Lập kế hoạch nhập hàng, đảm bảo nguồn hàng hóa đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
- Quản lý kho hàng, theo dõi tồn kho, xuất nhập kho, đảm bảo hàng hóa được bảo quản tốt;
- Các công việc quản lý nhân sự cửa hàng: phỏng vấn, đào tạo nhân viên, quản lý công và lương, sắp xếp nhân viên trong ca, giám sát các vấn đề nhân viên;
- Đảm bảo nhân viên luôn phục vụ tốt với dịch vụ và giải quyết tốt những khiếu nại của khách hàng;
- Trực tiếp làm việc, giải trình, báo cáo tình hình hoạt động và các phát sinh với cấp trên;
- Nắm rõ các chương trình từ các bộ phận khác (MKT, CSKH, HR, Sản phẩm,...) và chịu trách nhiệm triển khai tại cửa hàng;
- Các công việc quản lý khác có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân viên
- Kỹ năng giao tiếp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc
- Được cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng dự án...
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp cơm, xăng xe, điện thoại...
- Chế độ du lịch hằng năm
- Khám sức khỏe định kỳ
- Được tham gia các chương trình đào tạo, phát triển do công ty tổ chức;
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.