Mô Tả Công Việc
Lãnh đạo và quản lý cửa hàng:Xây dựng và duy trì môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.Đào tạo, hướng dẫn và đánh giá nhân viên.Phân công công việc, sắp xếp lịch làm việc hợp lý.Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.Kiểm soát hàng hóa, đảm bảo yếu tố hàng hóa đủ, đúng và được bảo quản hợp lý.2. Quản lý hoạt động bán hàng:Lập kế hoạch bán hàng các kênh Online & Offline của cửa hàngThực thi kế hoạch đảm bảo đạt được các chỉ tiêu doanh số và lợi nhuận được giao.Phân tích số liệu bán hàng, đưa ra các giải pháp để tăng doanh thu Triển khai các chương trình khuyến mãi, marketing tại cửa hàng.Quản lý hàng hóa, đảm bảo chất lượng và số lượng sản phẩm.3. Chăm sóc khách hàng:Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.Giải quyết các khiếu nại, góp ý của khách hàng.Tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.4. Báo cáo và phân tích:Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh & hàng hóa của cửa hàng.Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh.Đề xuất các sáng kiến để cải thiện hiệu quả hoạt động của cửa hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
1.Kinh nghiệmTối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hàng tiêu dùng, đặc biệt là hàng Nhật.Có kinh nghiệm quản lý đội ngũ nhân viên từ 5 người trở lên.2. Kỹ năngLãnh đạo: Khả năng truyền cảm hứng, dẫn dắt đội ngũ, giải quyết xung đột.Lập kế hoạch và báo cáo: Có tư duy chiến lược kinh doanh và biết lập kế hoạch kinh doanh phù hợpThuyết trình, đàm phán: Có kỹ năng thuyết trình kế hoạch và đưa ra các giải pháp phát triển cửa hàng.Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục khách hàng và đối tác.Phân tích: Khả năng phân tích số liệu, đánh giá tình hình, đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.Quản lý: Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc.Chăm sóc khách hàng: Khả năng lắng nghe, thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu của khách hàng3.Kiến thức:Hiểu biết sâu sắc về thị trường hàng Nhật tại Việt Nam.Hiểu về hành trình trải nghiệm/mua hàng của khách hàng Kiến thức về quản lý bán hàng, các kênh marketing bán hàng.4.Phẩm chất:Năng động, sáng tạo, có tinh thần trách nhiệm cao.Yêu thích kinh doanh và quản lýTinh thần cầu tiến, không đổ lỗiKhả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.Chịu được áp lực công việc.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Quyền Lợi
Quyền lợi
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực.Được tham gia BHXH theo quy định pháp luậtĐược tham gia team buildingĐược làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.Có nhiều cơ hội thăng tiến.Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.